Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ryan Fraser đã chọn được bến đỗ mới?

Tạp Chí Giáo Dục

Theo phóng viên Kaveh Solhekol từ Sky Sports, tiền vệ Ryan Fraser đang bí mật đàm phán với Tottenham, anh ưu tiên cập bến Spurs hơn là tới Arsenal.
Hợp đồng của tiền vệ Ryan Fraser với Bournemouth sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, cầu thủ ghi 7 bàn và cung cấp 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa trước đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Fraser là mục tiêu hàng đầu của Tottenham
Một bản hợp đồng miễn phí nhưng có chuyên môn cao như Ryan Fraser đang khiến nhiều đội bóng thèm khát. Arsenal và Tottenham là những đội bóng đang đẩy mạnh quá trình đàm phán, qua đó hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994.
Dường như Tottenham đang có những ưu thế so với Arsenal. Theo phóng viên Kaveh Solhekol từ Sky Sports, Fraser đang bí mật đàm phán với Spurs, anh nói:
"Theo thông tin mà tôi được biết thì Ryan Fraser sẽ rời Bournemouth ở Hè năm nay, ngay cả khi đội bóng của HLV Eddie Howe trụ hạng thành công thì cậu ấy vẫn muốn rời đi. Thực ra Fraser có kế hoạch rời Bournemouth từ Hè năm ngoái, song bị CLB chủ quản ngăn cản".
"Nhiều đội bóng quan tâm cậu ấy, và Tottenham đang có lợi thế. Giữa Fraser và Tottenham đang có những cuộc đàm phán, tôi tin rằng cậu ấy sẽ cập bến Spurs để làm việc với Mourinho. Với kinh nghiệm và tài năng, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời Mourinho".
Sau khi Christian Eriksen tới Inter Milan vào tháng 1 năm nay, Mourinho đang thiếu đi những lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Ryan Fraser với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt có thể mang đến những phải pháp tấn công mới cho HLV người Bồ.
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

Bình luận (0)