(GD TP.HCM): – Sáng 19-7, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch (VH-TH-DL) TP.HCM đã tổ chức cuộc họp với 35 công ty, doanh nghiệp quảng cáo đóng trên địa bàn TP.HCM, nhằm triển khai kế hoạch kiểm tra, xử lý và cưỡng chế bảng quảng cáo giai đoạn 2-2012. Tham dự cuộc họp còn có đại diện các sở: Xây dựng, Quy hoạch – Kiến trúc và Giao thông – Vận tải. Theo đó, từ nay cho đến tháng 9, Sở VH-TH-DL TP.HCM sẽ phối hợp với các sở nói trên thành lập tổ kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra, rà soát tình hình quảng cáo ngoài trời của các công ty, nghiêm khắc xử lý, cưỡng chế các quảng cáo sai phạm.
Thông qua cuộc họp, bà Vũ Kim Anh, Phó giám đốc Sở VH-TH-DL cho biết: Trong tuần tới sẽ triển khai Luật Quảng cáo để các công ty bước đầu tự chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của mình. Luật Quảng cáo được Quốc hội thông qua ngày 21-6-2012, có hiệu lực từ 1-7-2013, thay thế cho Pháp lệnh Quảng cáo hiện hành. Tại đây, các sở cũng đã lắng nghe, trao đổi và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, công ty quảng cáo…
Tuyết Dân

Bình luận (0)