Sự kiện giáo dụcTin tức

Từ 1-3, hồ sơ trình UBND TP phải kèm hồ sơ điện tử

Tạp Chí Giáo Dục

(GD TP.HCM): – Ngày 21-1, Sở Nội vụ cho biết, UBND TP.HCM yêu cầu văn phòng UBND TP phối hợp với các sở – ngành, quận – huyện và các đơn vị kinh tế thuộc TP đẩy mạnh việc trao đổi và sử dụng văn bản điện tử trong công tác, đồng thời hạn chế tối đa sử dụng văn bản giấy. Bắt đầu từ 1-3-2014, tất cả văn bản trình UBND TP đề nghị giải quyết công việc, ngoài bộ hồ sơ giấy phải gửi kèm hồ sơ điện tử. Văn phòng UBND TP sẽ không tiếp nhận, xử lý những hồ sơ trình không kèm hồ sơ điện tử; đồng thời gửi đến các cơ quan, đơn vị các thư mời họp, hoãn họp, dời họp bằng thư điện tử.
Sở Nội vụ sẽ đánh giá kết quả tiết kiệm chi phí ở tất cả đơn vị hành chính Nhà nước trên địa bàn TP so với trước khi triển khai sử dụng văn bản điện tử; bổ sung vào thang điểm việc trao đổi văn bản điện tử và sử dụng hộp thư điện tử trong hoạt động để chấm điểm thi đua ở từng đơn vị.
T.N.N

Bình luận (0)