Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Đại học BangKok: Du học không xa – Hòa nhập dễ dàng

Tạp Chí Giáo Dục

Trên hành trình chinh phục tri thức, các bạn học sinh – sinh viên không khỏi đắn đo, băn khoăn trước rất nhiều sự lựa chọn. Liệu rằng mình nên tiếp tục học đại học trong nước, hay sang một đất nước khác tiếp cận tri thức theo cách mới? Làm sao để tìm kiếm ngôi trường đại học vừa phù hợp đam mê, năng lực bản thân nhưng cũng cân bằng khả năng tài chính của gia đình? Đó là bài toán không dễ dàng tìm lời giải.

Hiện nay, du học Thái Lan vẫn giữ vững được ưu điểm như học phí hợp lý, chi phí sinh hoạt hay xét duyệt visa dễ dàng trong 02 ngày làm việc, kèm theo điều kiện đi lại khá thuận lợi và nhanh chóng.

Khi nhắc đến du học Thái Lan, Đại Học Bangkok được các bạn học sinh – sinh viên ưu ái gọi tên ngay trong danh sách các trường nổi bật. Điều đặc biệt hơn nữa, Đại học Bangkok cũng là tổ chức giáo dục hiếm hoi chính thức đặt một Văn Phòng Đại Diện tại Việt Nam nhằm đồng hành và hỗ trợ xuyên suốt thông tin nhập học cho học sinh – sinh viên Việt Nam. 

Ở Đại học Bangkok, các bạn sinh viên chỉ cần chi trả mức học phí tương đương với các trường Đại học tư thục tại Việt Nam, nhưng chất lượng đào tạo sẽ hoàn toàn khác biệt cùng cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giảng dạy và môi trường học tập cực kỳ năng động không thể lẫn vào đâu!

Đại học Bangkok được mệnh danh là Đại Học Sáng Tạo và là Đại học tư nhân lớn nhất với lịch sử thành lập và hoạt động nghiên cứu giảng dạy trên 60 năm.

Đại học Bangkok có đa dạng ngành học tương ứng với rất nhiều lĩnh vực khác nhau

Với chương trình Quốc Tế giảng dạy 100% tiếng Anh, Đại học Bangkok có 08 chuyên ngành nổi bật luôn chào đón các bạn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới như chuyên ngành Sản Xuất Truyền Thông Sáng Tạo, Nghệ Thuật Ẩm Thực, Kinh Doanh Khởi Nghiệp,… Hệ thống bằng cấp Bangkok University International được công nhận trên toàn cầu. Ngoài ra, trong khung chương trình đại học, sinh viên hoàn toàn có thể chuyển tiếp học tại các trường đối tác của Đại học Bangkok như: Anh,Úc, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Finland,…

Nếu yêu thích ngôn ngữ và văn hóa Thái Lan, sinh viên hoàn toàn có thể theo học một trong hơn 40 chuyên ngành đào tạo theo chương trình 100% tiếng Thái. Trong đó, các bạn sinh viên Việt Nam đặc biệt theo đuổi như chuyên ngành Nghệ Thuật Biểu Diễn, Thiết Kế Thời Trang, Tổ Chức Sự Kiện, Du Lịch – Hàng Không,… Tại Đại học Bangkok, mỗi sinh viên đều được tự do khám phá, mở ra những cơ hội đầy giá trị cho tương lai của mình.

Song song đó, nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm việc học tại Thái Lan nói chung và đại học Bangkok nói riêng, Văn Phòng Đại Diện tại Việt Nam đang xây dựng và duy trì việc tổ chức các chuyến tham quan trực tiếp sang trường tại Thái Lan và tìm hiểu đời sống của sinh viên Việt Nam đang du học tại Đại học Bangkok.

Bangkok University trong mắt các bạn tham gia chuyến trải nghiệm thực tế ắt hẳn sẽ gần gũi hơn và tạo động lực hơn trong quyết định của mình. 

Hỗ trợ thông tin chuẩn xác, nhanh chóng cho quý phụ huynh và học sinh trước khi quyết định du học. 

Tiếp nhận và xử lý hồ sơ trực tiếp từ hội đồng Đại học Bangkok, không thông qua đơn vị trung gian. 

Liên hệ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ĐẠI HỌC BANGKOK TẠI VIỆT NAM (BUVN) với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín!

– Địa chỉ: 03 Công Trường Quốc Tế, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

– Nhắn tin với BUVN qua fanpage: https://www.facebook.com/buvietnam

– Gửi câu hỏi về hộp thư điện tử: buvietnam@bu.ac.th

– Gọi điện thoại đến: +84 28 3600 6464

Hồ Hải

Bình luận (0)