Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Juventus và Inter cùng nhắm Pochettino cho ‘ghế nóng’

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo giới Anh, 2 ông lớn Serie A là Juventus và Inter Milan đều đã điền tên HLV Mauricio Pochettino vào danh sách ứng viên cho vị trí “ghế nóng” của CLB.
Kể từ khi bị Tottenham sa thải vào cuối tháng 11 năm ngoái, HLV Mauricio Pochettino vẫn đang nghỉ ngơi, đồng thời cân nhắc bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Với tài năng đã được kiểm chứng khi dẫn dắt CLB Bắc London, chiến lược gia người Argentina vẫn là cái tên thường xuyên xuất hiện trong tầm ngắm của các ông lớn.
Pochettino vẫn được đánh giá cao dù bị Tottenham sa thải
Theo tiết lộ mới đây từ Telegraph, 2 đại gia Serie A là Juventus cùng Inter Milan đã điền tên Pochettino vào danh sách ứng viên cho vị trí “ghế nóng” của CLB. Cả hai đại gia này đều đang gặp vấn đề với những vị chiến lược gia người Italia và trùng hợp thay đều là cựu “thuyền trưởng” Chelsea.
Đầu tiên là trường hợp của HLV Maurizio Sarri. Dù vẫn cùng Juventus dẫn đầu Serie A nhưng vấn đề của chiến lược gia này là ông không thể giúp đội bóng mạnh nhất Italia có những màn trình diễn thuyết phục về mặt lối chơi. “Lão bà” phải dựa rất nhiều vào Cristiano Ronaldo ở mặt trận tấn công trong khi khả năng phòng ngự từng làm nên thương hiệu lại không được duy trì.
Còn với Antonio Conte, không quá khi nói ông đang gây thất vọng lớn dù được BLĐ Inter chiều lòng hết mức bằng những bản hợp đồng chất lượng. Chiến lược gia 50 tuổi còn khiến giới chủ CLB phải khó chịu bởi tính khí nóng nảy cùng quá nhiều phát ngôn thiếu kiềm chế.
Do vậy, trong trường hợp Juventus và Inter tính đến việc “thay tướng” vào cuối mùa, Pochettino sẽ là ứng viên đầy sáng giá. Tuy nhiên, chưa biết liệu cựu HLV Tottenham có đồng ý sang Italia làm việc hay không bởi ông từng khẳng định muốn tiếp tục cầm quân tại Anh hoặc trở lại Tây Ban Nha. Với Pochettino, Premier League vẫn là ưu tiên hàng đầu. 
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)