Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Conte hào hứng bật mí cách dùng Barkley

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Antonio Conte của Chelsea đang rất nóng lòng được sử dụng Ross Barkley, tân binh trị giá 15 triệu bảng của The Blues và đã có sẵn những phương án dành cho anh.
Ross Barkley là tân binh đầu tiên của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Anh được The Blues mua về từ Everton với giá 15 triệu bảng nhưng chưa thể ra sân vì vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gân khoeo gặp phải cuối mùa trước.
Phát biểu trước báo giới, Conte tỏ ra rất vui mừng vì sự có mặt của Barkley: “Hôm nay cậu ấy đã bắt đầu các buổi tập với HLV thể lực. Điều quan trọng với tôi là biết được và cải thiện tình trạng thể chất của cậu ấy để có thể làm việc đồng thời lắp ghép vào các ý tưởng của tôi. Tôi mong có thể sử dụng cậu ấy nhanh nhất có thể”.
Conte rất "ưng" tân binh Barkley
Chiến lược gia người Italia cũng bật mí vai trò của Barkley: “Ross Barkley là một cầu thủ tuyệt vời. Việc cần thiết đầu tiên phải là để cậu ấy có được thể lực sung mãn nhất. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi ở giữa sân, nếu chúng tôi chơi 3 tiền vệ hoặc 'số 10' nếu chúng tôi đá 3-4-3. Cậu ấy là một cầu thủ rất sáng tạo.
Đây là một chữ kí tuyệt vời cho đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng ghi nhiều bàn thắng hơn. Ưu tiên của tôi là thuyết phục cầu thủ rằng anh ta phải làm việc vì cả đội.
Nếu anh có thể góp sức cho đội bóng, tất cả sẽ nâng cao khả năng của anh. Chúng ta đang nói về một cầu thủ tài năng và tôi hạnh phúc vì có cậu ấy trong đội hình. Điều quan trọng là phải hiểu thật rõ cậu ấy”.
Conte cũng mong Barkley có thể góp mặt cùng Tam sư ở World Cup trên đất Nga vào mùa hè. Ông thầy 49 tuổi tin rằng cậu học trò mới sẽ chứng minh tài năng trong 5 tháng tới để được gọi lại đội tuyển quốc gia.
Ngoài ra, Conte cũng tỏ ra vui mừng vì trung vệ David Luiz đã quay lại sau 1 tháng rưỡi vắng mặt bởi chấn thương đầu gối và nhấn mạnh sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ nếu họ xứng đáng. Tuy vậy, có nhiều tin đồn cầu thủ người Brazil muốn rời Stamford Bridge vì mất vị trí vào tay tài năng trẻ Christensen.
Anh Tú (theo bongdaso)

Bình luận (0)