Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Du học Tinh Anh: Chắp cánh những ước mơ “vượt vũ môn”

Tạp Chí Giáo Dục

Đối với những HS, SV đang nuôi dưỡng ước mơ du học nhưng không có điều kiện kinh tế. Điều đó không còn là nỗi lo âu khi đến với Công ty Tư vấn Du học Tinh Anh. Đặc biệt công ty có nhiều chương trình du học với chi phí cực kỳ hấp dẫn.

Là trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp được thành lập năm 2016 theo chứng nhận đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM. Mục tiêu được đặt lên hàng đầu của trung tâm là chú trọng tuyên truyền về văn hóa du học Đài Loan và giao lưu giữa HS, SV Đài – Việt. Đến nay công ty đã tạo điều kiện hỗ trợ hàng trăm du HS Việt Nam được học tập và làm việc tại Đài Loan bằng nhiều học bổng chương trình học tiếng Hoa, chương trình đại học, thạc sĩ và tiến sĩ tại Đài Loan.

Với đội ngũ nhân sự là người Việt Nam, Hoa kiều đã từng học nhiều năm tại các trường ĐH ở Đài Loan, được trang bị đầy đủ kinh nghiệm để truyền đạt cho học viên về việc học tập và sinh sống tại đất nước này. Công ty sẽ hỗ trợ học viên trong việc nắm bắt những lợi ích trong học tập và sinh hoạt tốt nhất mà đất nước Đài Loan cung cấp, hỗ trợ. Bên cạnh đó, người đóng vai trò cố vấn, giáo sư Stephen Hsu – người có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều trường ĐH nổi tiếng ở Đài Loan, chuyên về các quá trình làm thủ tục hồ sơ nhập học và xin visa du học Đài Loan. Công ty cam kết sẽ đại diện học viên hoàn tất các thủ tục xin visa, những giấy tờ cần thiết; Tư vấn giải quyết thắc mắc về vấn đề việc làm; Tư vấn giải quyết thắc mắc về mọi vấn đề trong quá trình du học; Hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề về cuộc sống và sinh hoạt… Ngoài ra du HS còn được hỗ trợ đưa đón tại sân bay, chỗ ở, phương tiện, sinh hoạt, tiền tệ… Đặc biệt công ty sẽ thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch ngắn ngày tăng cơ hội giao lưu văn hóa giữa 2 nước.

Với sứ mệnh là hỗ trợ tốt nhất cho HS, SV Việt Nam có thể dễ dàng thực hiện ước mơ và xây dựng tương lai của mình, công ty đã xây dựng nhiều chương trình học bổng hấp dẫn: Miễn phí 100% học phí và ký túc xá 1 học kỳ hoặc 2 học kỳ tùy theo từng trường và từng hệ du học; Hỗ trợ việc làm thêm và việc làm liên quan đến chuyên ngành giúp HS, SV có thêm thu nhập trang trải học phí và sinh hoạt; Đào tạo tiếng Trung cho HS, SV. Kết thúc các chương trình học, học viên sẽ sở hữu bằng cử nhân đại học có giá trị quốc tế; rèn luyện được ngôn ngữ quan trọng là tiếng Trung; Tích lũy được nhiều kinh nghiệm học tập và làm việc tại nước ngoài; Có cơ hội làm việc và cư trú tại Đài Loan.

Đối tượng chiêu sinh thí sinh từ 18 tuổi trở lên đã tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH; điểm trung bình từ 6.0 trở lên; có chứng chỉ năng lực Hoa ngữ TOCFL 1-2 (thời gian đào tạo khoảng 4-6 tháng) hoặc chứng chỉ năng lực tiếng Anh TOEIC từ 400 điểm trở.

Mọi thông tin liên quan vui lòng liên hệ Công ty Tư vấn Du học Tinh Anh; địa chỉ 62 Lê Thị Bạch Cát, P.13, Q.11, TP.HCM; số ĐT: (028)22422227, 0901346311 (Ms.Dinh); 0906782993 (Mr.Thành).

P.V

Bình luận (0)