Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Lâm Vượng Group đã tạo dựng cho mình

Tạp Chí Giáo Dục

Ngành BĐS đã trải qua cuộc giao thoa của nhiều thời kỳ từ cuộc thăng trầm “bể dâu” cho tới giai đoạn phát triển đỉnh cao. Trong đó, những giá trị để lại không nhỏ đã kiến tạo được cuộc sống nhân sinh và sự chỉnh trang đô thị của nhiều thành phố.  

Nói đến Bình Dương, người ta thường nghĩ tới cụm từ “đất lành chim đậu” – một thành phố nhiều tiềm năng để phát triển kinh doanh, kinh tế. Trong sự chuyển mình đó, Lâm Vượng Group một doanh nghiệp BĐS “sinh thành” ở thành phố Thủ Dầu Một với phương châm kinh doanh và sứ mệnh: Kiến tạo giá trị thiết thực, bền vững xã hội.

Với một doanh nghiêp thì triết lý kinh doanh được xem như là nền tảng, là nguyên lý và với Lâm Vượng Group thì sứ mệnh là: “thành tín là vàng, khách hàng là thành viên”. Đó cũng chính là phương châm của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Với Lâm Vượng Group khách hàng luôn ở vị trí cao như thành viên, gần gũi thân quen như một người thân trong gia đình. Khách hàng không chỉ là đối tác mà việc tạo niềm tin sẽ mang một giá trị bền vững, kết nối và thành công. Đó không chỉ là phương châm mà còn là sứ mệnh, kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Lâm Vượng Group. Từ đó, Lâm Vượng có chiến lược hợp lý để tạo ra những giải pháp hữu ích cũng như cơ hội đầu tư và phát triển tốt nhất cho khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Kiên, tổng GĐ Lâm Vượng Group

Mỗi doanh nghiệp đều xây dựng cho mình một giá trị. Trong từng dự án, dù lớn hay nhỏ, Lâm Vượng Group cũng đều tuân thủ những nguyên lý sau: – Đúng vị trí – Đúng nhu cầu – Đúng giá trị. Từ những “ 3 đúng” đó, Lâm Vượng Group luôn tự hào là nơi kiến thiết cuộc sống hạnh phúc trên từng mảnh đất, ngôi nhà ở các sản phẩm như: đất nền, đất mẫu, nhà xưởng mà Lâm Vượng Group đưa đến cho khách hàng của mình.

Kinh doanh BĐS là kinh doanh sự hạnh phúc. Quả đúng như thế, Lâm Vượng chính là niềm vui, cuộc gặp gỡ sinh ra nhiều vượng khí cho khách hàng đối tác của mình. Trong kinh doanh người ta hay truyền nhau về câu nói: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau”. Tuy nhiên, dù đi nhanh hay đi xa thì điều đầu tiên là phải đi chắc chắn, đi bền bỉ, đi dài lâu. Từ quan niệm đó, ông Nguyễn Văn Kiên, tổng GĐ Lâm Vượng Group, chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm, muốn đi xa, đi bền hãy đi chậm, đi chắc, muốn làm việc lớn hãy làm tốt việc nhỏ. Thế nên dù là phát triển những dự án có quy mô lớn hay nhỏ, chúng tôi đều cố gắng làm tốt nhất có thể. Mỗi dự án, chúng tôi luôn hướng đến 3 tiêu chí: đúng vị trí, đúng nhu cầu, đúng giá trị. Vị trí dự án phải có kết nối tốt, sản phẩm khi phát triển phải phù hợp nhu cầu khách hàng và đặc biệt khách hàng được sở hữu đúng giá trị thật của sản phẩm và hưởng lợi nhuận từ chính khả năng sinh lời của các giá trị này”.

Khách hàng luôn tín nhiệm Lâm Vượng Group với dự án đất nền tại Bình Phước

Được biết, các phân khúc kinh doanh Lâm Vượng Group luôn tự hào là một doanh

nghiệp kinh doanh thuộc hàng đầu trong lĩnh vực BĐS với các lĩnh vực như: giao dịch BĐS, cho thuê quản lý BĐS,… Ở lĩnh vực nào thì Lâm Vượng Group cũng phát huy được thế mạnh cũng như bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp. Trong đó, Lâm Vượng Group luôn làm tròn trách nhiệm và chức năng của mình trong quan niệm khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn là “thành viên” của chúng tôi khi được bảo trợ Thủ tục pháp lý rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho người mua trong mỗi dự án Lâm Vượng Group phân phối. Hỗ trợ pháp lý, mua bán một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Tư vấn xây dựng và hỗ trợ các loại giấy tờ liên quan. Nhận bán lại cho nhà đầu tư với giá cao theo tình hình phát triển tại thời điểm hiện tại.

Công Ty TNHH Nhà đất Lâm Vượng Group

VP đại diện: Số 23 đường Lê Lợi, Khu thương mại Aroma, Phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 097644 02 34

Website: lamvuonggroup.com/  www.datnenchonthanh.com.vn

P.V

Bình luận (0)