Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Chuyển đổi số với 789.vn giúp ngành giáo dục vững vàng trước đại dịch Covid-19

Tạp Chí Giáo Dục

Chuyn đi s trong giáo dc là xu hưng tt yếu, đi dch Covid-19 chính là cht xúc tác đ đy nhanh hơn quá trình này. Bên cnh đó, chuyn đi s còn là cơ hi giúp rút ngn khong cách vi nn giáo dc các nưc tiên tiến.

“Theo tôi, tổ chức dạy học và kiểm tra đánh giá trực tuyến trong giai đoạn này tuy là một giải pháp tạm thời nhưng lại có ý nghĩa lâu dài. Trước hết, việc này giúp hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp để phòng ngừa dịch bệnh. Ngoài ra, còn mang lại một cách học mới so với phương pháp học truyền thống trước đây. Cách học này đề cao tinh thần tự giác và đòi hỏi khả năng tập trung của cả người dạy lẫn người học. Hơn nữa, việc học và kiểm tra đánh giá trực tuyến cũng là xu hướng của tương lai nên cũng có thể xem đây là “cơ hội” để học sinh nắm bắt xu hướng. Học trực tuyến còn kích thích khả năng mày mò, tìm tòi của các em”, một thầy giáo chia sẻ.

Hiện nay, có khá nhiều phần mềm, nền tảng học và kiểm tra đánh giá trực tuyến khác nhau trên thị trường. Trong đó, các sản phẩm phục vụ cho việc học và kiểm tra đánh giá trực tuyến của Trường học thông minh 789.vn đang trở nên quen thuộc với học sinh khắp cả nước bởi những ưu điểm thực tế của mình.

Trường học thông minh 789.vn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ giáo dục với sản phẩm nổi bật là nền tảng kiểm tra đánh giá trực tuyến. Giáo viên có thể thực hiện xây dựng đề thi dựa trên hơn 500.000 câu hỏi có sẵn của 789.vn được phân theo lớp/ môn/ chương/ bài/ cấp độ. Với tính năng chống gian lận “độc nhất vô nhị”, 789.vn đảm bảo sẽ đem lại một kỳ kiểm tra đánh giá trực tuyến công tâm, minh bạch nhất cũng như tích hợp sẵn những biện pháp xử lý khi xảy ra các sự cố như mất điện, mất kết nối internet nhằm đảm bảo quá trình kiểm tra đánh giá được diễn ra suôn sẻ.

Các sản phẩm trên không chỉ gói gọn dành cho học sinh và giáo viên mà còn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho 4 đối tượng: Nhà trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh để đảm bảo việc học đạt được hiệu quả cao nhất có thể. 789.vn được nhiều giáo viên, giảng viên… đánh giá là dụng cụ đo lường hiệu quả chất lượng dạy trực tuyến của nhà trường. Kết quả học tập luôn được báo cáo ngay cho phụ huynh để có thể cập nhật nhanh chóng tình hình học tập của con em mình chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Mới đây, Trường học thông minh 789.vn dưới sự chỉ đạo của Sở GD-ĐT TP.HCM đã tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT trực tuyến cho các em học sinh khối 12 toàn thành phố nhằm giúp các em có thể ôn tập cho kỳ thi quan trọng sắp tới nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ việc giãn cách xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ. Trường học thông minh 789.vn chúc các sĩ tử sẽ có tinh thần thật tốt, tập trung hết sức để hoàn thành xuất sắc bài thi của mình nhé!

Việc ứng dụng 789.vn cho việc học và kiểm tra đánh giá trực tuyến là điều cần thiết và cấp bách nhất trong tình hình dịch bệnh, giãn cách xã hội hiện nay. Để có thêm thông tin chi tiết, quý nhà trường, phụ huynh cũng như các em học sinh có thể liên hệ Fanpage Trường Học Thông Minh 789.VN hoặc hotline 0909 32 38 31 để được giải đáp tốt nhất.

PV

Bình luận (0)