Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U quyết định “buông súng” với Harry Kane

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd được cho là đã từ bỏ hoàn toàn việc theo đuổi Harry Kane của Tottenham.
Kane is understood to have been considering his future and wants to challenge for silverware
Harry Kane đã có 11 bàn thắng tại Premier League mùa này
Ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Man Utd đang cho thấy những dấu hiệu tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Những cái tên họ đưa về Old Trafford như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Odion Ighalo hay đặc biệt là Bruno Fernandes đều để lại dấu ấn đậm nét. Chính vì vậy, NHM Quỷ đỏ đang rất hy vọng đội nhà sẽ tiếp tục đem về những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ hè tới. 
Thời gian qua, rất nhiều tên tuổi được đồn đoán đã lọt vào tầm ngắm của M.U. Nổi bật trong số đó phải kể đến Harry Kane, cầu thủ đang khoác áo Tottenham. Gần đây, đích thân chân sút người Anh cũng đã ngấm ngầm hé lộ ý định chia tay Spurs để tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi có thể giúp anh gặt hái những danh hiệu. 
Hợp đồng của Kane với Tottenham còn thời hạn đến tận năm 2024. Hiện tại, tuyển thủ Anh đang được định giá không dưới 150 triệu bảng. Thậm chí, tờ Daily Mail còn khẳng định đội bóng London chỉ để chân sút này ra đi khi nhận đủ 200 triệu bảng. Con số này đang khiến không ít đội bóng theo thương vụ này phải nản lòng. 
Hiện tại, trước tác động của đại dịch viêm phổi cấp Covid-19, doanh thu của các đội bóng cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Dù có tiềm lực tài chính rất vững vàng song M.U cũng không thể tránh khỏi vòng xoáy này. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã quyết định “buông súng” trong vụ theo đuổi Kane.
Thông tin này vừa được 2 tờ The Guardian và Daily Mail tiết lộ. Theo đó, sau khi đánh giá lại kế hoạch chuyển nhượng hè cùng vấn đề tài chính của CLB trước ảnh hưởng của Covid-19, M.U đã loại Kane ra khỏi danh sách mua sắm. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào những mục tiêu có phí chuyển nhượng thấp hơn và có tuổi đời trẻ hơn. 
Mùa giải này, Kane đã ghi được 11 bàn thắng sau 20 trận đá chính tại Premier League cho Tottenham. Chân sút người Anh không may dính chấn thương nặng trong trận thua Southampton 0-1 hồi đầu năm mới và phải nghỉ thi đấu đến tận bây giờ. Thực tế, khả năng thành công của thương vụ Kane đến M.U cũng không được đánh giá cao khi nhiều nguồn tin cho hay, Tottenham sẽ quyết tâm không để tiền đạo này chuyển sang các CLB ở Premier League. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)