Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sếp lớn Bayern lên tiếng chốt vụ Leroy Sane

Tạp Chí Giáo Dục

Giám đốc thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic đã khiến NHM đội bóng Đức phải thất vọng khi nói về thương vụ Leroy Sane…
Việc Bayern Munich muốn có được ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Man City – Leroy Sane không còn là bí mật và thực tế thì đội bóng Đức từng suýt giành được chữ kí của cầu thủ này ở kì chuyển nhượng hè vừa qua. Thương vụ chỉ đổ bể vào phút chót khi tuyển thủ Đức bất ngờ đứt dây chằng chéo trước đầu gối ở trận đấu tưởng chừng là cuối cùng trong màu áo nhà đương kim vô địch Premier League rồi phải lên bàn mổ.
Hiện Sane vẫn đang trong quá trình hồi phục nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Bayern sẽ trở lại ở kì chuyển nhượng mùa đông. Phía Man City được cho là cũng sẵn sàng cho sự ra đi của cựu ngôi sao Schalke 04 bằng việc nhắm đến Mikel Oyarzabal của Real Sociedad như phương án thay thế trực tiếp.
Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất khi Bayern có chuyến tập huấn tại Doha (Qatar), giám đốc thể thao đội bóng là Hasan Salihamidzic đã đích thân lên tiếng khẳng định Sane sẽ không tới Allianz Arena trong tháng 1:
“Không, đó [Sane] không phải một sự lựa chọn cho chúng tôi ở kì chuyển nhượng này. Bayern cần những cầu thủ có thể ngay lập tức đóng góp và giúp sức cho đội bóng”.
Bên cạnh đó, Salihamidzic tự tin rằng những mục tiêu của Bayern ở mùa giải năm nay sẽ không bị ảnh hưởng nếu không có bất cứ tân binh nào cập bến Allianz Arena trong tháng 1. Vị giám đốc người Bosnia cũng tỏ ra không hài lòng khi HLV Hansi Flick công khai nói về kế hoạch cũng như các vấn đề chuyển nhượng trước truyền thông.
Như vậy, đúng như lo ngại của phần đông NHM, BLĐ Bayern không muốn mạo hiểm với một cầu thủ chưa bình phục chấn thương và sẽ chờ đến mùa hè. Đó cũng là thời điểm Sane bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Man City, yếu tố có thể giúp họ “ép giá” đối tác nước Anh. Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, nhà đương kim vô địch Premier League từng đòi tới 150 triệu euro, một con số không tưởng cho tuyển thủ Đức.
Mức giá mà Bayern chịu chi ra cho Sane là không quá 100 triệu euro và có lẽ BLĐ đội bóng hi vọng họ sẽ thuyết phục được Man City giảm giá vào hè 2020. Tuy vậy, bên cạnh đó sẽ là rủi ro không nhỏ về việc ngôi sao 23 tuổi có thể đổi ý bằng việc gia hạn hợp đồng với nửa xanh thành Manchester.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)