Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

21h00 ngày 20/10, SVĐ Upton Park, Vòng 9 Premier League, West Ham vs Tottenham: Cẩn thận củi lửa!

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd phải tay trắng ra về còn Chelsea chỉ có 1 điểm rời Upton Park là lời cảnh báo cho những thách thức mà Tottenham sẽ gặp ở trận đấu tối nay.
Tottenham đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League nhưng đó đều là những đối thủ yếu như Cardiff, Huddersfield hay Brighton. Hơn nữa, lối chơi của Spurs cũng không thực sự thuyết phục khi Harry Kane tỏ ra khá mệt mỏi, còn Christian Eriksen và Dele Alli vắng mặt vì chấn thương.
So với năm ngoái, lực lượng của Tottenham không hề suy giảm và cũng chẳng ai nghi ngờ về tài năng cầm quân của Mauricio Pochettino. Vấn đề duy nhất với "Gà trống" lúc này là thể lực bởi hầu hết các ngôi sao trong đội hình chính đều là trụ cột ở ĐTQG của họ. Dù vậy, họ vẫn liên tục phải cày ải bởi đó là vinh dự và vì màu cờ sắc áo tổ quốc.
Đại diện trên hàng công của Tottenham là Kane nhiều lần khẳng định anh vẫn khỏe mạnh và đủ thể lực ra sân. Tuy vậy, chân sút 25 tuổi thể hiện phong độ rất phập phù từ đầu mùa, thậm chí có những trận đấu anh chẳng thể tung ra nổi 2 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.
Đối thủ hôm nay của Tottenham là West Ham, đội bóng mới chỉ có vẻn vẹn 7 điểm sau 8 vòng đấu. Tuy nhiên, khả năng giành chiến thắng của Spurs là không cao bởi lẽ sân Upton Park chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu với thầy trò Pochettino. Trong 5 lần gần nhất hành quân đến đây, "Gà trống" đã thúc thủ tới 3 lần.
West Ham là 1 trong những đội bóng có khởi đầu tệ nhất với 4 thất bại ở 4 vòng đầu tiên, nhưng đoàn quân của Manuel Pellegrini đang tốt dần lên. Bằng chứng là họ có thể cầm hòa Chelsea và đánh bại Man Utd ở 2/3 vòng gần nhất. Đó là lý do để CĐV Tottenham có phần e ngại trước chuyến làm khách tối nay.
HLV Pellegrini là người rất giàu kinh nghiệm và đã từng dẫn dắt Man City đăng quang Premier League, vì thế nhà cầm quân người Chile luôn biết cách đối phó với những đội bóng top đầu. Thậm chí, Spurs hoàn toàn có thể phải đón nhận 1 thất bại nặng nề nếu thiếu thi đấu thiếu tập trung sau khi các ngôi sao của họ mới trở lại ở ĐTQG.
Dưới thời chiến lược gia người Chile, The Hammers không còn là đội bóng chỉ biết chơi phòng ngự phản công mà họ sẵn sàng lao lên để đàn áp và giành thắng lợi. Với những ngôi sao tấn công như Arnautovic và Yarmolenko, đội chủ nhà hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ Spurs có 1 ngày làm việc vất vả.
LỰC LƯỢNG
– West Ham: Vắng Reid, Lanzini, Carroll, Wilshere, Sanchez do chấn thương. Khả năng ra sân của Masuaku, Chicharito và Snodgrass còn bỏ ngỏ.
– Tottenham: Vắng Janssen, Alli, Vertonghen và Rose do chấn thương.
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
– West Ham thắng 3, thua 2 sau 5 lần tiếp đón Tottenham gần nhất.
– West Ham chỉ thua 1/4 trận gần nhất.
– Tottenham toàn thắng cả 3 trận gần nhất tại Premier League.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: 2-2 
Thái Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)