Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Gục ngã trước Bayern, Chủ tịch PSG hứa 1 điều

Tạp Chí Giáo Dục

Sau trận thua Bayern Munich, Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG hứa rằng đội bóng Paris sẽ vô địch Champions League trong tương lai.
Chủ tịch Al-Khelaifi an ủi Neymar
Đọ sức Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2019/20, PSG để thua với tỉ số 0-1. Kingsley Coman – cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PSG là người ghi bàn duy nhất ở phút 59 giúp Hùm xám hạ gục đội bóng cũ, qua đó giành chức vô địch.
Sau trận thua Bayern Munich, Chủ tịch Al-Khelaifi thừa nhận toàn đội rất đau lòng, đồng thời hứa rằng PSG sẽ vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.
“Chúng tôi rất buồn, nhưng không quên rằng đội bóng đã làm được những điều tuyệt vời ở mùa giải này. Ở trận chung kết, chúng tôi thua với tỉ số 0-1 nhưng đã có thể ghi được 2 hoặc 3 bàn thắng.
Tôi tự hào vì các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Đội bóng đã có mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng, nhưng đó là bóng đá. Toàn đội sẽ nỗ lực để giành chiến thắng ở mùa giải tới.
Sau những gì diễn ra tối nay, chúng tôi tin vào vào điều đó. Tôi hứa rằng chúng tôi sẽ vô địch Champions League”, Chủ tịch Al-Khelaifi nói với RMC Sport.
Sếp lớn của đội bóng Paris nói tiếp: “Các cầu thủ, thành thật mà nói, tất cả đều có quyền ngẩng cao đầu ra về. Họ đã tạo nên một điều gì đó.
Chúng tôi đối đầu với 1 đội bóng rất mạnh là Bayern Munich. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và chúng tôi để thua với tỉ số 0-1. Đó là bóng đá. Chúng tôi cần cải thiện ngay cả những điều nhỏ nhất. Đây là trận chung kết (Champions League) đầu tiên của PSG còn Bayern Munich là lần thứ 11.
Chúng tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Đội bóng giành cú ăn 4 và lọt vào trận chung kết. Tất cả đều buồn và thất vọng nhưng có rất nhiều mặt tích cực.
Chúng tôi sẽ trở lại vào một ngày nào đó. Không dễ để lọt vào trận chung kết, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành danh hiệu này”.
Các ông chủ Qatar mua lại PSG vào năm 2011 và đầu tư không tiếc tay (chi gần 1,3 tỉ euro mua sắm cầu thủ). Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể thể biến giấc mơ vô địch Champions League của đội bóng Paris trở thành hiện thực.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)