Ngoại ngữ - Du họcKinh nghiệm du học

Du học Singapore với bằng cấp của các trường hàng đầu tại Anh, Úc, Mỹ

Tạp Chí Giáo Dục

Vi hơn 25 năm kinh nghim trong ngành Giáo dc và Đào to, Hc vin TMC ni tiếng v cht lượng đào to cũng như các dch v h tr cho sinh viên.

TMC còn là một trong những học viện đầu tiên được trao chứng nhận Case Trust, Chứng nhận giáo dục chất lượng Singapore-SQC do Hiệp hội tiêu dùng Singapore cấp, ISO 9001:2000. TMC tự hào là một số ít những trường có liên kết đào tạo với các trường nổi tiếng nằm trong top đại học tốt nhất thế giới như Greenwich (Anh), Monash, Deakin (Australia), Southern New Hampshire (Mỹ)…
Sinh viên chưa có chứng chỉ về tiếng Anh có thể tham gia các khóa học tiếng Anh với các cấp độ từ cơ bản đến nâng do các giáo viên bản xứ giảng dạy trước khi bước vào chuyên ngành học chính thức. Hơn 80% giảng viên của TMC có bằng thạc sĩ trở lên và có kinh nghiệm làm việc trên 5 năm và được kiểm định bởi Bộ Giáo dục Singapore.
TMC cung cấp các chương trình học đa dạng từ khóa học tiếng Anh, cao đẳng, đại học và thạc sỹ các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng, chứng chỉ “O” levels dành cho học sinh học hết lớp 9,10 tại Việt Nam và chương trình luyện thi vào các trường Công lập Singapore dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 8.
Đặc biệt TMC chấp nhận học viên tốt nghiệp Diploma của NIIT, Aptech vào thẳng năm cuối bậc cử nhân công nghệ thông tin. Sinh viên chỉ cần học thêm một năm cuối tại học viện TMC để lấy bằng đại học của trường Greenwich, Anh Quốc.   
  • Thi gian nhp hc linh hot trong năm.
  • Không yêu cu IELTS hoc TOEFL
  • Cơ hi chuyn tiếp sang hc ti Anh, Úc, M
  • Được nhn bng C nhân ca các trường ca Anh, M, Australia ch trong vòng hơn 2 năm ti Singapore vi chi phí tiết kim so vi hc chính quc.
  • Thi gian đào to ngn, có cơ hi được thc tp và hưởng lương ti thiu $S500 sau khi hoàn tt chương trình cao đẳng nâng cao ngành qun tr du lch khách sn
  • Th tc hành chính nhanh gn. 
Thời gian và địa điểm tổ chức hội thảo:
Hội Thảo
Tại Trung  tâm đào tạo Công nghệ thông tin NIIT – ICT, HN
Tại CONENLI
Thời gian
14h00, Thứ 6 ngày 20/2/2009
14h30, Thứ 7 ngày 21/2/2009
Địa điểm
Tầng 9 tòa nhà A, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Phòng Hội Thảo, Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn
3/2C Khu Ngoại Giao Đoàn,Vạn Bảo, Ba Đình, HN
 Đăng ký tham dự Hội thảo:
Phòng du học CONENLI,  Tòa Nhà Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn
3/2C Khu Ngoại Giao Đoàn,Vạn Bảo, Q. Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3726 1698 (máy lẻ 122/ 265)
Theo Dân trí

Bình luận (0)