Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Du học Úc và cơ hội nhận học bổng 50% học phí

Tạp Chí Giáo Dục

ASCI là đại diện chính thức của các trường đại học, cao đẳng Úc tuyển sinh các khoá học khai giảng năm 2009.
Tập đoàn giáo dục Navitas là tập đoàn đứng đầu thế giới về phát triển và cung cấp các dịch vụ giáo dục, các giải pháp học tập. Với 26 năm kinh nghiệm, tiền thân là Học viện Giáo dục IBT, mỗi năm có hàng ngàn sinh viên chọn các chương trình học của Navitas cho việc tiếp cận bậc giáo dục cao hơn và chuẩn bị tương lai của họ. Hoàn thành các khoá học tại các trường thành viên của Navitas, sinh viên sẽ được chuyển tiếp vào các trường đại học đối tác danh tiếng của Navitas: Đại học Mcquarie, La Trobe, Deakin, Griffith, Edith Cowan, Adelaide; Flinders, Nam Úc ở Adelaide. 
Sinh viên đăng ký các khoá học khai giảng năm học 2009 có cơ hội nhận được các suất học bổng trị giá 50% học phí . 
Lịch khai giảng: Tháng 2, 6, 10. Khoá tiếng Anh khai giảng hàng tháng. 
Các chương trình đạo tạo: Tiếng Anh, Dự bị đại học, Cao đẳng, Đại học, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ. 
Các chuyên ngành đào tạo:Thương mại, Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Nghệ thuật, Công nghệ sinh học, Khoa học Môi trường, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Luật, Thiết kế đồ hoạ, Quản lý khách sạn, Quản lý nguồn nhân lực, Khoa học tự nhiên, Truyền thông, Sức khỏe cộng đồng, Y tá…  
Đại học James Cook (JCU) – một trong những trường Đại học lớn và năng động của Úc được thành lập năm 1970. Trường có 3 cở sở học nằm tại bang Queensland: Townsville, Cairn, Brisbane.
Trường được xếp hạng là một trong 14 trường ĐH Úc nằm trong top 500 trường Đại học hàng đầu thế giới và là thành viên của nhóm các trường đại học đổi mới theo phương pháp nghiên cứu của Úc.
Chương trình đào tạo: Tiếng Anh, Cao đẳng, Đại hoc, Thạc sĩ, Tiến sĩ
Các chuyên ngành đạo tạo: Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Quản lý, Quản lý nguồn nhân lực, Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Du lịch khách sạn, Giáo dục, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Nghệ thuật, Luật, Khoa học, Môi trường, Y tế sức khoẻ, Y tá, Dược….
Thời gian khai giảng: Tháng 2, 7. Khoá tiếng Anh khai giảng hàng tuần.
Học viện Holmes là một trong những trường tư lớn nhất của Úc. Thành lập năm 1963, đến nay trường có 42.000 sinh viên tốt nghiệp đến từ 35 nước trên thế giới. Trường có 5 khuôn viên chính tại các thành phố: Melbourne, Sydney, Brisbane, Gold Coast và Cairns.
Holmes cung cấp nhiều chương trình học từ tiếng Anh,  Phổ thông trung học, Cao đẳng, Đại học, Sau đại học với các chuyên ngành: Quản lý, Marketing, Thương mại quốc tế, Kế toán, Công nghệ thông tin, Du lịch và lữ hành, Quản lý khách sạn, Quản trị kinh doanh
Công ty tư vấn du học toàn cầu ASCI sẽ tư vấn cho các phụ huynh, học sinh chọn trường, ngành học phù hợp, xin thư mời nhập học và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ chứng minh tài chính, xin visa, sắp xếp chỗ ăn ở, đón sân bay tại Úc hoàn toàn miễn phí.
Chi tiết vui lòng liên hệ với Công ty tư vấn du học toàn cấu ASCI
Trụ sở chính: 93 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.62730966
Fax: 04.62730963
E-mail:
asci@asci.edu.vn
Văn Phòng T.P Hồ Chí Minh: 18/24 (Đường số 4) Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3
Điện thoại: 08.62908521; 62908524
ĐTDĐ: 0985 548099
E-mail:
ascihcm@asci.edu.vn
Website: www.asci.edu.vn hoặc www.duhoctoancau.com
Theo Dan tri

Bình luận (0)