Sự kiện giáo dụcPhóng sự - Ký sự

Quảng Ngãi: Ngày hội truyền thông nước sạch trong trường học

Tạp Chí Giáo Dục

Phần thi vẽ tranh cá nhân với các chủ đề: Tiết kiệm, bảo vệ, sử dụng hợp lý nguồn nước, rửa tay, giặt quần áo bằng xà phòng, góc học tập, vệ sinh môi trường trường học

Ngày 7-11, Sở GD-ĐT Quảng Ngãi đã tổ chức Ngày hội truyền thông nước sạch, vệ sinh môi trường và vệ sinh cá nhân. Đây là dịp tuyên truyền, giáo dục cho học sinh và mọi người có ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường trong mỗi gia đình, trường học và nơi công cộng, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống, góp phần làm cho cuộc sống văn minh, hiện đại.
Học sinh tiểu học và THCS của một số trường trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi đã thực hiện 5 phần thi như: Thi rửa tay sạch bằng xà phòng; thi vẽ tranh; thi xé tranh dán giấy; thi kiến thức và thi thời trang thân thiện với môi trường (dành cho học sinh THCS).
Đây là lần đầu tiên, Sở GD-ĐT Quảng Ngãi tổ chức chương trình này. Dự kiến trong thời gian tới, ngành giáo dục Quảng Ngãi sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan, tiếp tục mở rộng chương trình tại các bậc học trên địa bàn tỉnh.
Tin, ảnh: Phước Trung

Bình luận (0)