Nhịp cầu sư phạmGương sáng

Đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 14-10, Đại hội đại biểu Hội LHTN VN TP.HCM lần VI nhiệm kỳ 2009-2014 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Quân đội (Q.Tân Bình) với sự có mặt của 500 đại biểu.
Ngay sau phiên khai mạc, các đại biểu đã tham gia thảo luận tại năm tổ để tìm các giải pháp thực hiện ba cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường”, “Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp” cùng hai chương trình “Khi Tổ quốc cần” và “Xây dựng Hội vững mạnh” của nhiệm kỳ VI.
Các đại biểu tham dự đại hội – Ảnh: MINH ĐỨC
Chiều cùng ngày, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Nguyễn Thành Tài đã dành gần hai giờ để thông tin với các đại biểu về chiến lược quy hoạch phát triển kinh tế – xã hội TP đến năm 2020. Ông Nguyễn Thành Tài cho rằng thực hiện công trình thanh niên “Cải thiện cảnh quan, môi trường sông Sài Gòn” là cần thiết nhưng môi trường TP còn có kẹt xe, ùn tắc, tai nạn giao thông, khói bụi và tiếng ồn…, tổ chức Hội, Đoàn nên xung kích tham gia cùng giải quyết các vấn đề này với TP.
Cuối buổi làm việc phiên thứ hai, đại hội đã tiến hành hiệp thương chọn cử 69 anh chị vào ủy ban Hội nhiệm kỳ VI và thông qua danh sách đoàn đại biểu Hội LHTN TP tham dự đại hội Hội LHTN VN lần VI tại Hà Nội sắp tới.
Hôm nay (15-10), đại hội tiếp tục làm việc ngày thứ hai tại hội trường. Dự kiến phiên bế mạc sẽ được HTV truyền hình trực tiếp từ 8g30.
Q.LINH (TTO)

Bình luận (0)