Y tế - Văn hóaThư giãn

Phương Nam đưa vào hoạt động thêm 5 nhà sách

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, Công ty Văn hóa Phương Nam đồng hành cùng TTTM Vincom và Sense Market đã khai trương 5 nhà sách tại 5 tỉnh thành lớn Hồ Chí Minh, Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang, nâng tổng số nhà sách Phương Nam lên đến 58 nhà sách phủ rộng khắp toàn quốc.

Sự phát triển này góp phần đưa sách và những sản phẩm văn hóa sánh ngang với những thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Đây là một trong những hướng đi táo bạo và ngày càng khẳng định hiệu quả, vị thế dẫn đầu của hệ thống nhà sách Phương Nam nhằm đáp ứng văn hóa đọc ngày càng tăng cao trên cả nước góp phần phát triển dân trí cả chiều sâu và rộng. Trong 10 ngày đầu khai trương, nhà sách Phương Nam áp dụng chương trình giảm giá đầy bất ngờ lên tới 30% cho những tựa sách bán chạy nhất hiện nay cùng hàng ngàn quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn.

Nhà sách được thiết kế theo xu hướng quốc tế với diện mạo sang trọng, trẻ trung, số lượng tựa sách, hàng hóa phong phú: sách quốc văn, sách ngoại văn, hàng tổng hợp… nhập khẩu từ nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức sách hết sức độc đáo. 

Yên Hà

 

Bình luận (0)