Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vì sao Juve trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Dybala?

Tạp Chí Giáo Dục

Mới đây, giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã lên tiếng giải thích lý do chuyện gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala cho đến lúc này vẫn chưa được thực hiện.
Dybala đá đủ 90 phút ở trận gặp Hellas Verona
Rạng sáng nay, Juventus vừa có trận hòa 1-1 trước Hellas Verona trong khuôn khổ vòng 5 Serie A. Ở trận đấu trên sân Allianz, đáng chú ý là sự xuất hiện của Paulo Dybala trong đội hình xuất phát của Lão bà sau hơn 3 tháng. 
Dybala đang gặp rất nhiều khó khăn ở đầu mùa giải này. Trước khi vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Dynamo Kiev rồi đá chính trong trận gặp Hellas Verona hôm nay, anh đã bị HLV Andrea Pirlo “bỏ rơi”. Quá bức xúc trước tình cảnh của mình, tiền đạo người Argentina thậm chí đã có lời qua tiếng lại với giám đốc thể thao Fabio Paratici trong đường hầm sau trận hòa Crotone hôm 18/10 vừa qua. 
Sau khi tỏa sáng ở mùa giải 2019-20, Dybala được cho là sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng dài hạn với Juventus. Tuy nhiên, từ cuối mùa trước đến bây giờ, vẫn chưa có giao kèo mới nào ký kết. Cộng thêm khởi đầu chật vật của tiền đạo người Argentina dưới thời tân HLV Pirlo, tin đồn về anh với các đội bóng khác lại bắt đầu nổ ra. 
Tuy nhiên, giám đốc thể thao Fabio Paratici mới đây đã dập tắt mọi lời đồn đoán. Sau trận hòa Hellas Verona, vị sếp lớn của Juventus khẳng định việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Dybala đang diễn ra, đồng thời giải thích lý do vì sao mọi thứ bị trì hoãn cho đến tận bây giờ. 
“Chúng tôi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Paulo. Cậu ấy muốn ở lại đây, còn chúng tôi cũng muốn giữ chân cậu ấy. Paulo là một phần trong kế hoạch của đội bóng trong tương lai. 
Khoảng thời gian vừa qua thực sự khó khăn bởi chúng tôi phải cách ly trong khách sạn 2 tuần vì Covid-19. Chúng tôi không được phép gặp mặt bất kỳ ai. Tuy nhiên giờ đây, chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán để đi đến thỏa thuận giữa đôi bên”, Paratici cho hay. 
Nói về việc Dybala chưa có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải này, sếp lớn của Juve giải thích: “Đừng quên Paulo đã phải nghỉ thi đấu hai tháng vì chấn thương cơ, sau đó bị nhiễm trùng đường tiêu hóa trong thời gian ở Argentina. Hiện tại, cậu ấy đã có cơ hội trở lại đội hình xuất phát sau khoảng thời gian khó khăn”. 
Dybala gia nhập Juventus vào hè 2015 từ Palermo. Sau 5 năm gắn bó, anh đã có tổng cộng 230 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lão bà, ghi 95 bàn thắng và có 38 kiến tạo thành bàn. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina còn thời hạn đến tháng 6/2022. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)