Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real Madrid cân bằng kỷ lục sau thất bại trước Atletico

Tạp Chí Giáo Dục

Với việc ghi bàn vào lưới Atletico Madrid, Real Madrid đã cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 61 trận đấu liên tiếp của Bayern Munich.
Dù thất bại với tỷ số 1-2 trước Atletico Madrid nhưng Real Madrid vẫn giành quyền lọt vào trận chung kết Champions League với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.
Với bàn thắng của Isco ở trận đấu này, Real Madrid đã có trận đấu thứ 61 liên tiếp ghi bàn trên mọi đấu trường, qua đó cân bằng kỷ lục của Bayern Munich (trên bình diện châu Âu).
Kỷ lục này từng được Bayern Munich xác lập vào từ ngày 16/3/2013 và kết thúc vào ngày 5/4/2014 dưới hai triều đại HLV Jupp Heynckes và Pep Guardiola.
Lần cuối cùng Real Madrid không thể ghi bàn, đó là trận đấu với Man City ở lượt đi vòng bán kết Champions League mùa giải trước. Khi ấy, Los Blancos đã để đối thủ cầm chân với tỷ số hòa 0-0.
Như vậy, chỉ cần ghi bàn vào lưới Sevilla trong trận đấu ở La Liga cuối tuần này, Real Madrid sẽ độc chiếm kỷ lục ghi bàn liên tiếp. Trong 4 trận đấu gặp Sevilla ở mùa này (1 ở siêu cúp châu Âu, 1 ở La Liga, 2 ở cúp nhà Vua), Los Blancos đã ghi tới… 11 bàn.
Ở thống kê khác, Real Madrid đã cùng AC Milan, Juventus trở thành những CLB có nhiều lần nhất lọt vào chung kết Champions League với 6 lần.
MA (theo bongdaso)

Bình luận (0)