Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, quận 1: Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Tạp Chí Giáo Dục

Hòa trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 5-9, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (quận 1, TP.HCM) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.


Đại diện nhà trường nhận hoa do lãnh đạo quận 1 trao tặng

Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Đạt – Chánh thanh tra TP.HCM; ông Lê Đức Thanh – Chủ tịch UBND quận 1; ông Nguyễn Văn Hiếu – Phó Trưởng phòng Nội vụ quận 1 cùng cán bộ, giáo viên, phụ huynh và các em học sinh của trường.

Tại lễ khai giảng, nhà trường đã đọc thư Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến quý thầy cô và các em học sinh cả nước nhân năm học mới, qua đó động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.


Cô Lê Thanh Diệu Ái – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Cô Lê Thanh Diệu Ái – Hiệu trưởng nhà trường – bày tỏ vui mừng chào đón 202 học sinh lớp 1 và các em học sinh khối lớp 2, 3, 4, 5 của trường.

Cô Diệu Ái chia sẻ, trong một ngày ý nghĩa với nhiều niềm vui, điều giản dị mà cô luôn mong muốn và nhấn mạnh với từ khóa “niềm vui khi đến trường”. Làm sao để các em đến trường mỗi ngày là một niềm vui là điều không chỉ cô mà toàn nhà trường, gia đình, xã hội luôn mong muốn. Niềm vui khi đến trường là điều mà các em sẽ có được qua sự yêu thương, chăm sóc của thầy cô giáo, sự thân thiện của các anh chị, sự nhanh chóng thích nghi ở môi trường mới.


Học sinh lớp 1 “ra mắt” thầy cô và các anh chị


Học sinh Trường Tiểu học Lương Thế Vinh hân hoan đón chào năm học mới

“Thật khó nếu yêu cầu các em làm những điều to lớn nhưng với những điều giản dị không khó để chúng ta cùng nhau thực hiện. Cô mong những gì các em học tập được ở ngôi nhà thứ 2 – Trường Tiểu học Lương Thế Vinh sẽ đọng lại và chuyển tải thành niềm vui trong suốt năm học 2023-2024 này”, cô Ái gửi gắm đến các em học sinh.


Trường Tiểu học Lương Thế Vinh đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Qua đó, cô Ái cũng gửi niềm tin và hy vọng đến các thầy cô giáo, phụ huynh của trường: “Chúng ta sẽ cùng bước đi, sẽ cùng các em học sinh hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Mong quý phụ huynh luôn đồng hành, chia sẻ và có trách nhiệm trong nhiệm vụ giáo dục chung cùng như trong quản lý giáo dục con em mình”.

Dịp này, nhà trường đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Trần Hửu Trí

Bình luận (0)