Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea ‘vớ bẫm’ nếu Juve vô địch Champions League

Tạp Chí Giáo Dục

Chelsea sẽ thu về gần 5 triệu bảng nếu Juventus vô địch Champions League mùa này.
Điều kể trên có được là nhờ vào các điều khoản mà Chelsea đã đặt ra trong quá trình cho Juventus mượn cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado.
Theo đó, ngoài số tiền 4,5 triệu bảng thu về từ việc cho mượn Cuadrado, Chelsea còn có cơ hội thu thêm về ít nhất 5 triệu bảng nữa nếu Juventus có thêm các danh hiệu. 
Mùa này, Juventus đang đứng trước cơ hội lớn đoạt cú ăn 3 khi họ đã vào tới chung kết Champions League, Cup Italy, đồng thời dẫn đầu Serie A với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu.
Tất nhiên là số lượng danh hiệu của Juventus sẽ quyết định tới việc họ sẽ phải trả thêm Chelsea bao nhiêu tiền. Theo tờ Goal, Chelsea dự tính sẽ nhận được ít nhất 24 triệu bảng nếu mọi điều khoản trong hợp đồng của Cuadrado được kích hoạt trong ba năm.
Dù vậy ‘Bà đầm già’ cũng không phải quá tiếc nếu phải trả Chelsea thêm tiền khi mà Cuadrado không thuộc số những cầu thủ ‘ăn không ngồi rồi’. Mùa này, Cuadrado đã có 27 ra sân ở Serie A, trong đó có 18 trận đá chính, ghi được 2 bàn và có 5 pha kiến tạo. Anh cũng là một phần không thể thiếu trong hành trình lọt vào trận chung kết Champions League của Juve.
Quyết Thắng (theo bongdaso)

Bình luận (0)