Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Neymar doạ rời Barca nếu trợ lý của Enrique ở lại

Tạp Chí Giáo Dục

Nhật báo xứ Catalan, Mundo Deportivo tiết lộ rằng, tiền đạo người Brazil, Neymar đã có mâu thuẫn không thể hoá giải với Juan Carlos Unzué, trợ lý số 1 của HLV Luis Enrique.
Điều đáng nói là Juan Carlos Unzué được cho là ứng viên sáng giá thay thế Luis Enrique từ mùa giải 2017/18. Trước đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng Neymar ủng hộ Juan Carlos Unzué thay Enrique và vị trợ lý này có mối quan hệ rất tốt với bộ 3 MSN.
Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo trong ấn phẩm hôm qua, Juan Carlos Unzué hiện có mâu thuẫn không thể hoá giải với Neymar sau một cuộc cãi vã kịch liệt.
Thậm chí, tiền đạo người Brazil còn tuyên bố thẳng rằng, nếu Juan Carlos Unzué ở lại Nou Camp thì anh sẽ chia tay Barcelona: “Nếu Unzué ở lại, tôi sẽ đi”.
Sport, một tờ báo xứ Catalan khác, tờ báo thân Barcelona, chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến sự cố giữa Neymar và Juan Carlos Unzué. Phía Barcelona cũng chưa có phản ứng nào liên quan đến thông tin mâu thuẫn giữa Juan Carlos Unzué và Neymar.
Neymar được Barcelona coi là tương lai của đội bóng xứ Catalan sau thời Leo Messi. Nếu phải chọn, chắc chắn BLĐ Barca sẽ chọn Neymar chứ không phải Unzue.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)