Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

“Cơ hội học tập và việc làm đang chờ đợi các bạn trẻ tại Nhật”

Tạp Chí Giáo Dục

Đó là chia sẻ của Giám đốc Công ty TNHH tư vấn giáo dục Echigo (Quận 10) tại hội thảo giới thiệu về chương trình du học tại quốc gia này với sự phối hợp của Trường đào tạo Nhật ngữ JASSO Osaka (Nhật Bản) tổ chức ngày 13/5 tại quận 3, TPHCM.

Tham dự chương trình có Tiến sĩ Trương Quang Đăng Khoa, GĐ Công ty TNHH tư vấn giáo dục Echigo; Cô Suiraku, Hiệu phó Trường đào tạo Nhật ngữ JASSO Osaka; Thầy Trương Quang Ngọc, Hiệu trưởng Trường THCS – THPT Lạc Hồng cùng đông đảo phụ huynh và các em học sinh.

Cô Suiraku, Hiệu phó Trường đào tạo Nhật ngữ JASSO Osaka (Nhật Bản) trình bày tại hội thảo.

Sau phần giới thiệu về Nhật Bản cũng như các chính sách, chế độ hỗ trợ cho du học sinh Việt Nam khi sang quốc gia này học tập của Tiến sĩ Đăng Khoa là phần trình bày của cô Suiraku về công tác tuyển sinh của trường JASSO Osaka.

Theo đó, cô đã giới thiệu chi tiết về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, lợi thế trong đào tạo tiếng Nhật của trường cũng như các thủ tục, điều kiện cần thiết để người học có thể chuẩn bị. Cô Suiraku chia sẻ thêm: “Việc học tập tại trường sẽ tạo nền tảng tốt về Nhật ngữ và là cơ hội để các bạn có thể tiếp tục học lên các bậc như cao đẳng nghề, đại học, cao học hay dễ dàng xin việc tại nước sở tại”.

Tiến sĩ Trương Quang Đăng Khoa (thứ 4 từ trái sang) cùng thầy Trương Quang Ngọc (đầu tiên bên trái) và phụ huynh, học sinh chụp hình lưu niệm cùng cô Suiraku.

Cũng tại buổi hội thảo, Giám đốc Echigo và cô Suiraku đã giải đáp thắc mắc của nhiều phụ huynh cũng như các em HS về các vấn đề như: chứng minh tài chính, điều kiện nhập học, học phí, học bổng, thời gian tuyển sinh của trường, chế độ hỗ trợ về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, nhóm các ngành học đang được quan tâm, tình hình việc làm hiện tại và trong tương lai ở Nhật Bản…

Hồ Hải

 

Bình luận (0)