Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Inter chơi ngông, trả lương khủng mời Pochettino

Tạp Chí Giáo Dục

Inter Milan sẵn sàng trả lương khủng để mời HLV Tottenham, Mauricio Pochettino về dẫn dắt CLB từ mùa giải tới.
Theo Sky Italia, Inter Milan muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng mới của CLB. Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio đã bay đến London để đàm phán với Tottenham cũng như HLV người Argentina.
Gã khổng lồ của Serie A sẵn sàng bỏ ra 4,2 triệu bảng mua lại hợp đồng của Pochettino đồng thời đề nghị mức lương lên đến 8,5 triệu bảng mỗi mùa cho HLV 45 tuổi này.
Pochettino vừa ký hợp đồng 5 năm với Tottenham vào năm ngoái và hưởng lương cao nhất lịch sử CLB này – 5,5 triệu bảng 1 năm. Nếu đồng ý đến Inter Milan, ông sẽ trở thành một trong những HLV có thu nhập cao nhất châu Âu.
Ngoài vấn đề lương bổng, Inter Milan còn hứa hẹn cấp rất nhiều tiền cho Pochettino mua sắm. Với sự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Quốc, đội bóng lừng danh này muốn trở lại đỉnh cao càng nhanh càng tốt.
Trước Pochettino, Inter Milan đã tiếp cận Antonio Conte của Chelsea và Diego Simeone của Atletico Madrid nhưng bị từ chối.
Theo giới mộ điệu, khả năng Inter Milan chiêu mộ được Pochettino cũng rất thấp. Tottenham đang xây dựng một đội bóng trẻ giàu tiềm năng cùng Pochettino và có dự án đầy triển vọng phía trước.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)