Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liverpool mất nhiều hơn 2 điểm ở trận hòa sốc West Brom

Tạp Chí Giáo Dục

Không chỉ đánh rơi 2 điểm ngay trên sân nhà Anfield, Liverpool còn dính tổn thất khi trung vệ Joel Matip sớm rời sân vì chấn thương.
Tưởng chừng sẽ dễ dàng “nuốt chửng” West Brom nhưng cuối cùng, Liverpool lại gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 ngay tại Anfield. Đây là lần đầu tiên The Kop để mất điểm trên sân nhà ở Premier League mùa này, cũng là lần đầu kể từ lúc tới Anh làm việc, HLV Jurgen Klopp không thể có một chiến thắng trong dịp Lễ tặng quà.
Matip bị đau ở trận hòa West Brom rạng sáng nay
Không chỉ đánh rơi 2 điểm, Liverpool còn chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự khi Joel Matip nhăn nhó rời sân nhường chỗ cho Rhys Williams ở phút 60. Thiếu trung vệ người Cameroon, hàng phòng ngự của nhà đương kim vô địch xộc xệch thấy rõ trong khoảng thời gian còn lại và hệ quả là bàn thua ở phút 82.
Trong những chia sẻ sau trận, HLV Klopp cũng tỏ ra lo lắng về tình hình của cậu học trò:
“Joel nói với tôi rằng cậu ấy cảm thấy không ổn ở cơ khép và điều đó rõ ràng không tốt chút nào. Tôi không chắc tình hình nghiêm trọng ra sao nhưng đủ để cậu ấy buộc phải rời sân sớm. Joel sẽ được kiểm tra chi tiết sớm”.
Đây không phải lần đầu Matip gặp vấn đề ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Cameroon rất mẫn cảm với chấn thương, nặng có mà lặt vặt cũng có. Nếu anh phải nghỉ thi đấu dài ngày, HLV Klopp sẽ lại phải đau đầu vì hàng phòng ngự.
Ngoài trường hợp của Matip, HLV Klopp cũng xác nhận Naby Keita vắng mặt vì tái phát chấn thương. Tuy mới tái xuất chưa được bao lâu nhưng khả năng cao tiền vệ người Guinea sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách đến sân của Newcastle vào đêm thứ Tư.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)