Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Du học Úc thành công từ chương trình chuyển tiếp

Tạp Chí Giáo Dục

Nhiều gia đình vẫn lầm tưởng du học Úc phải chuẩn bị thật nhiều tiền hoặc phải học giỏi, có trình độ tiếng Anh cao. Thế nhưng, việc Kent International College (Kent Việt Nam) ra đời 3 chương trình chuẩn quốc tế đã mang đến cơ hội hiện thực hóa giấc mơ du học Úc cho học sinh ngay từ lớp 10.

Sinh viên Kent Việt Nam học tại thư viện trường

Bằng cấp Úc – đạt tiêu chuẩn quốc tế

Là trường quốc tế có thâm niên đào tạo các chương trình du học chuyển tiếp nước ngoài cho trên 2.500 sinh viên, Kent Việt Nam thừa hưởng những chuẩn mực về chất lượng giáo dục từ nền giáo dục Úc nói chung và Kent Institute Australia (Kent Úc) nói riêng. Chương trình đào tạo của Kent Việt Nam đều được sự công nhận của đối tác quốc tế và tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục của nước ngoài. Hiện tại, nhà trường đang đào tạo 3 chương trình.

Thứ nhất, chương trình cử nhân quốc tế 2 +2 du học Úc

Thứ hai, chương trình cử nhân quốc tế 3 + 1 du học Anh quốc

Thứ ba, chương trình dự bị ĐH quốc tế

Sinh viên Kent học tại Việt Nam được công nhận là sinh viên chính thức của Kent Úc và được cấp mã số sinh viên, bảng điểm và bằng cấp được chứng nhận bởi Kent Úc mà không có sự phân biệt về địa điểm học. Chất lượng đào tạo luôn đồng nhất và chương trình do Kent Việt Nam giảng dạy được kiểm định định kỳ mỗi năm 2 lần do đại diện Kent Úc thực hiện. Điều này đảm bảo chất lượng giảng dạy tại 2 quốc gia luôn có sự đồng nhất và cập nhật nhanh chóng.

Hệ thống bằng cấp Úc (Australian Qualifications Framework – AQF) có quy định rất rõ ràng về thang bậc và giá trị học thuật của từng loại văn bằng. Trong đó, hệ thống này liên kết 15 loại văn bằng ÐH, giáo dục dạy nghề và phổ thông thành một hệ thống quốc gia và được sự công nhận của các cơ sở giáo dục bên ngoài phạm vi nước Úc. Bằng tốt nghiệp do Kent Việt Nam cấp cho sinh viên cũng nằm trong hệ thống này. Biết được điều đó giúp sinh viên an tâm học tập và chuẩn bị lộ trình du học cho mình.

Nhiều học bổng cho sinh viên chuyển tiếp

Cựu sinh viên Kent Việt Nam Nguyễn Trần Hồng Sang từng đạt học bổng du học toàn phần từ Kent Úc. Hiện bạn đang làm việc trong lĩnh vực marketing tại nước này

Lợi thế lớn nhất mà chương trình cử nhân quốc tế 2 + 2, 3 + 1 và dự bị ĐH quốc tế mang lại cho sinh viên là khối lượng kiến thức hiện đại và phù hợp với thực tiễn xã hội. Sinh viên sẽ được trang bị thêm những kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống du học tự lập sau này và nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp tự nhiên như người bản xứ.

Bên cạnh đó, Kent Việt Nam có mạng lưới đối tác trải dài tại Úc, Anh, Mỹ… gồm nhiều trường ĐH lớn uy tín cung cấp chương trình học bổng ưu đãi dành riêng cho sinh viên tốt nghiệp từ Kent Việt Nam có dự định chuyển tiếp vào trường. Trong đó, Kent Úc là đối tác đã trao tặng nhiều suất học bổng trị giá 100% học phí cho giai đoạn chuyển tiếp 2 năm tại Úc.

Yêu cầu đầu vào

Chương trình cử nhân quốc tế 2 + 2 du học Úc xét tuyển theo học bạ lớp 12. Kent Việt Nam chấp nhận bằng tốt nghiệp THPT của các trường quốc tế tại Việt Nam và nước ngoài, hoặc sinh viên chuyển từ các trường TC, CĐ, ĐH trong nước và quốc tế.

Chương trình cử nhân quốc tế 3 + 1 du học Anh quốc xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp THPT. Kent Việt Nam chấp nhận bằng tốt nghiệp THPT của các trường quốc tế tại Việt Nam và nước ngoài, hoặc sinh viên chuyển từ các trường TC, CĐ và ĐH trong nước.

Chương trình dự bị ĐH quốc tế 1 + 3 áp dụng cho học sinh đang học lớp 10, lớp 11 và 12 hoặc đã hoàn thành chương trình lớp 12.

Thông tin liên hệ tại Kent Việt Nam, 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM; Tel: 1900 6456/ (08) 7300 3969. Trưởng bộ phận tư vấn: Ms Kim Thanh 0938 762 456.

Mai Ngọc

 

 

 

Bình luận (0)