Thông tin này được đại diện Sở Công thương TP.HCM cho biết vào chiều 5-9. Dự kiến đây sẽ là sự kiện thường niên trong thời gian tới, nhằm góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu nói về thí điểm sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday”
Ông Nguyễn Khắc Hiếu – Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý xuất nhập khẩu, Sở Công thương TP cho biết, sự kiện do Sở Công thương TP phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đồng thời, sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
“Sự kiện được triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP.HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng”, ông Nguyễn Khắc Hiếu nói.
Theo ông Nguyễn Khắc Hiếu, “Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday” là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping Seasion được triển khai từ ngày 15-6 đến ngày 15-9.
Với hiệu quả tích cực mà Chương trình khuyến mại tập trung mang lại (tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ), sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.
Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng; nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện; tham gia nhiều hoạt động bên lề với nhiều quà tặng hấp dẫn đến tử các thương hiệu tham gia.
Năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Do vậy, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công thương TP sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo.
Với chuỗi các sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, sự kiện khuyến mại hàng hiệu nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của TP.HCM, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Sự kiện diễn ra từ ngày 8 đến 10-9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).
N.Trinh
Bình luận (0)