Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liên tục tỏa sáng, Cavani được M.U thưởng lớn

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Man Utd nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Edinson Cavani sau những gì tiền đạo này thể hiện.
Cavani đang chứng minh giá trị ở M.U
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2020, M.U đã ký hợp đồng theo dạng tự do với Edinson Cavani. Do đã 33 tuổi và có mức lương cao, tiền đạo người Uruguay chỉ được M.U ký hợp đồng 1 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm.
Tùy chọn gia hạn thuộc quyền quyết định của M.U, và có vẻ như ban lãnh đạo CLB này sẵn sàng kích hoạt nó để giữ Cavani đến tháng 6 năm 2022 sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolves, HLV Solskjaer cho biết: “Cavani vẫn còn vài năm đỉnh cao nữa, nên tôi không cần phải nói thêm bất cứ điều gì”.
“Cavani đã tạo ra ảnh hưởng tuyệt vời kể từ khi đến đây. Chúng tôi vẫn tập trung vào việc cải thiện tất cả mọi người, nhưng rõ ràng Cavani vẫn còn vài năm ở đẳng cấp này”.
Bên cạnh đó, HLV Solskjaer khẳng định sẽ trao cơ hội đá chính nhiều hơn cho Cavani trong thời gian tới. Ông nói thêm: “Cavani chắc chắc là một cầu thủ trong đội hình xuất phát. Bạn không thể so sánh một cầu thủ có phẩm chất như cậu ấy với bất cứ điều gì. Nhưng chúng tôi cũng có nhiều hơn 11 cầu thủ đủ khả năng góp mặt trong đội hình chính. Đó là điều họ cần chấp nhận khi ở Man Utd”.
“Tôi có niềm tin lớn vào Cavani. Chúng tôi có sự cạnh tranh tốt ở nhiều vị trí, nhưng Cavani có khả năng sẽ đá chính nhiều hơn là ngồi dự bị ở mùa này. Khi bạn nhìn vào sự nghiệp của cậu ấy, tính cách của cậu ấy, bạn sẽ thấy cậu ấy đủ khả năng mặc áo số 7”.
“Cavani rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Những thói quen của Cavani và mọi thứ về cậu ấy cho thấy tại sao cậu ấy có thể duy trì đỉnh cao đến bây giờ. Ngay lúc này, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ khỏe nhất mà chúng tôi có”.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)