Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

CEO Nguyễn Hà Quốc Anh nhận vinh danh Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2021

Tạp Chí Giáo Dục

L vinh danh doanh nhân xut sc Đt Vit 2021 và các thương hiu vàng Đt Vit 2021 đưc din ra ti Hà Ni do Vin Khoa hc Phát trin nhân lc kinh tế và văn hóa ch trì.


Ông Nguyn Hà Quc Anh nhn danh hiu ti L vinh danh

Tại Lễ vinh danh, CEO Nguyễn Hà Quốc Anh nhận danh hiệu Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2021. Đồng thời, thương hiệu thực phẩm sạch BaKa Food của anh được vinh danh Thương hiệu vàng Việt Nam 2021.

Chèo lái con thuyền kinh doanh vượt qua sóng dữ, đặc biệt là ở đỉnh dịch lần thứ 4 năm 2021 đánh mạnh vào vùng dịch phía Nam, nhưng BaKa Food đã xuất sắc vượt lên giải bài toán ứng phó với dịch, ổn định kinh doanh, giữ được chân người lao động.


Ông Nguyn Hà Quc Anh trong ngày khai trương ca hàng ln ti Q.7


Thành qu đáng t hào ca BaKa Food trong năm 2021

BaKa Food với địa chỉ quen thuộc 21, Trần Khắc Chân, Q.1, TP.HCM, nay đã khai trương thêm một cửa hàng lớn tại 226, Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, TPHCM, trở thành đầu mối cung cấp thực phẩm sạch cho nhiều quận xung quanh khu vực này.

BaKa Food kinh doanh ngành hàng thực phẩm sạch với vô vàn các món ăn xanh, sạch, đặc sản từ các tỉnh thành miền núi phía Nam, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ, nguồn gốc thực phẩm tự nhiên, mang hương vị đất trời phương Nam, đặc biệt có những món không có ở bất kỳ nơi nào khác như nước mắm Cá Linh – mỹ vị miền Tây mà BaKa Food đã dầy công nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất thành công và đăng ký thương hiệu độc quyền.


B
n combo quà chào Tết Nguyên đán 2022 ca Baka Food

BAKA FOOD: Ba ăn ngon, con ăn sạch

Cửa hàng 1: Số 21, Trần Khắc Chân, Q.1, TPHCM

Cửa hàng 2: Số 226, Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Q.7, TPHCM

Hotline: 091 162 00 07

Tết Nguyên Đán 2022 năm nay, BaKa Food cũng tung ra 4 combo phong phú các mặt hàng, phù hợp túi tiền của khách hàng.

Được biết, CEO Nguyễn Hà Quốc Anh, hiện là Chủ tịch BNI Stars Chapter. Chủ tịch BNI Stars Chapter – một trong 5 chapter Diamond của BNI Việt Nam.

PV

Bình luận (0)