Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Xỏ giày ra sân tập, Lukaku sẵn sàng ra mắt Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Sau ít ngày cách ly theo quy định, Romelu Lukaku đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Chelsea.

Lukaku đã có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea vào hôm qua
Tại sân tập Cobham vào hôm qua (17/8), HLV Thomas Tuchel và các cầu thủ Chelsea đã chào đón bản hợp đồng lớn nhất của họ trong hè này là tiền đạo Romelu Lukaku. Do đã từng khoác áo The Blues trước đây nên tiền đạo người Bỉ không mất nhiều thời gian để thích nghi.
Ngay ở buổi tập đầu tiên, Lukaku đã được HLV Tuchel xếp tập chiến thuật cùng đội hình chính. Đây là dấu hiệu cho thấy nhà cầm quân người Đức đã sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ đá trận ra mắt ở trận derby London với Arsenal vào cuối tuần này.
7 năm trước, Lukaku vẫn còn là cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea. Đội hình hiện tại của The Blues đã thay đổi gần như hoàn toàn. Chỉ còn duy nhất 1 cầu thủ từng thi đấu với ngôi sao người Bỉ trước đây là đội trưởng Cesar Azpilicueta.
Mặc dù vậy, trên sân tập, Lukaku không tỏ ra xa lạ với những người đồng đội mới. Với nền tảng thể lực sung mãn, anh nhanh chóng thể hiện sự hòa nhập với lối chơi tốc độ của đoàn quân áo xanh.

Lukaku nhiều khả năng sẽ ra mắt Chelsea ở trận derby với Arsenal vào cuối tuần này
Trước đó, HLV Tuchel đã hết lời khen ngợi Lukaku là 1 trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ông khẳng định đây là miếng ghép còn thiếu của Chelsea sau khi Olivier Giroud rời Stamford Bridge.
"Chúng tôi sẽ chuẩn bị để Lukaku có thể sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal. Hy vọng là cậu ấy sẽ có mặt trên sân.
Chúng tôi đã sở hữu 1 trong những tiền đạo tốt nhất hiện nay. Khi bỏ ra số tiền lớn để mua 1 cầu thủ như vậy, đương nhiên chúng tôi muốn cậu ta ra sân thi đấu. Tôi tin cậu ấy sẽ giảm tải áp lực ghi bàn cho Havertz, Werner và Pulisic", HLV Tuchel nói về Lukaku.
Chelsea đã có màn khởi đầu Premier League 2021-22 rất suôn sẻ khi vượt qua Crystal Palace với tỉ số 3-0. Theo lịch, vào lúc 22h30 Chủ Nhật tuần này, The Blues sẽ gặp Arsenal ở vòng đấu thứ 2. Nhiều khả năng Lukaku sẽ được trao cơ hội ra mắt ở trận đấu này. 
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)