Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thiago đã chọc giận Bayern như thế nào?

Tạp Chí Giáo Dục

Thiago Alcantara đã liên tục thay đổi yêu cầu và lật kèo phút chót khiến ban lãnh đạo Bayern Munich nổi giận.
Thiago tự đẩy mình rời Bayern
Thiago Alcantara gia nhập Bayern từ Barcelona vào mùa hè năm 2013 với giá 25 triệu euro. Sau 2 mùa giải đầu tiên vật lộn với chấn thương, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chứng minh được tài năng và trở thành ngôi sao yêu thích ở Allianz Arena.
Trong suốt những năm qua, có rất ít tin đồn về tương lai của Thiago. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ thay đổi ở mùa hè năm nay, khi nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Thiago muốn rời Bayern để tìm kiếm thử thách mới và tiền vệ nhỏ con này được liên kết với Liverpool. Phía “Hùm xám” cũng sẵn sàng bán Thiago nếu nhận được đề nghị hợp lý.
Theo tin mới nhất của Sport Bild, Thiago đã chọc giận ban lãnh đạo Bayern và chắc chắn ra đi trong mùa hè này. Hợp đồng hiện tại của Thiago có thời hạn đến năm 2021 và đôi bên đã có cuộc đàm phán gia hạn từ lâu.
Ban đầu, Bayern chỉ đồng ý trao cho Thiago hợp đồng mới kéo dài 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm tùy theo số lần ra sân, bởi lẽ tiền vệ này đã 29 tuổi. Ngược lại, Thiago kiên quyết yêu cầu hợp đồng 4 năm và cuối cùng Bayern đã chấp nhận xuống nước.
Tuy nhiên, đúng vào lúc Bayern đã sẵn sàng trao hợp đồng mới cho Thiago thì tiền vệ này “lật kèo”, từ chối ký với lý do cần thêm thời gian suy nghĩ. Sau khi tham khảo ý kiến gia đình, Thiago quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với Bayern và bày tỏ mong muốn tìm kiếm thử thách mới. 
Quyết định của tiền vệ này khiến CLB xứ Bavaria nổi giận và họ lập tức đẩy anh lên thị trường chuyển nhượng. Quan điểm của “Hùm xám” rất rõ ràng, họ sẽ bán Thiago ngay trong mùa hè 2020 để tránh mất trắng tiền vệ này. 
Hiện tại, Bayern vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào cho Thiago. Một số tin đồn cho rằng Liverpool muốn có Thiago nhưng không chấp nhận trả quá 20 triệu euro cho tiền vệ này. Trong khi đó, phía Bayern muốn nhận được ít nhất 40 triệu euro khi bán Thiago.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)