Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Perisic tới Man Utd, Inter mỏi tay đếm tiền

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo giới Italia, Inter Milan và Man Utd về cơ bản đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Ivan Perisic.
Theo xác nhận của Inter Milan cách đây ít ngày, Man Utd đang rất quan tâm tới tiền vệ Ivan Perisic. Vấn đề giữa 2 phía chỉ là mức giá chuyển nhượng. Trong khi M.U chỉ muốn trả 45 triệu euro thì Inter Milan yêu cầu phải nhận được ít nhất 50 triệu euro.
Theo thông tin mới được tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) đăng tải, Man Utd và Inter Milan đã tiến rất gần thỏa thuận chung trong thương vụ Perisic. Cụ thể, Quỷ đỏ đã đồng ý trả 52 triệu euro (tương đương 45,3 triệu bảng) và đã nhận được cái gật đầu từ phía Inter Milan.
Nếu bán Perisic với mức giá trên, Inter Milan sẽ bỏ túi số tiền rất lớn bởi khi chiêu mộ tiền vệ Croatia từ Wolfsburg hồi mùa Hè 2015, họ chỉ phải mất vỏn vẹn 16 triệu euro.
Với mức giá trên, Ivan Perisic sẽ trở thành cầu thủ có mức phí cao thứ 2 được Inter Milan bán đi, chỉ sau Zlatan Ibrahimovic, người cập bến Barca với mức phí 69,5 triệu euro (theo Transfermarkt).
Bên cạnh đó, Ivan Perisic cũng sẽ trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao thứ 3 lịch sử Man Utd, chỉ kém Paul Pogba (89 triệu bảng) và Angel Di Maria (59,7 triệu bảng).
Cũng theo nguồn tin trên, Ivan Perisic trước đó đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Ở Old Trafford, ngôi sao tấn công người Croatia sẽ được hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa.
Do muốn cải tổ nhân sự, Inter Milan không hề muốn bán Ivan Perisic. Tuy nhiên, đội bóng này buộc phải để 1 số cầu thủ trụ cột ra đi để bảo đảm cán cân tài chính trước yêu cầu của luật công bằng tài chính.
Trong khi đó, Man Utd đang dồn quyết tâm cho thương vụ này sau khi gặp một số trở ngại ở cuộc chiến giành Griezmann (Atletico Madrid), người mới đăng đàn hé lộ khả năng sẽ ở lại sân Vicente Calderon.
Hải Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)