Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Wenger thừa nhận kết một cầu thủ Leicester

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng thừa nhận muốn chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City.
Phát biểu trên beIN Sports, HLV Arsene Wenger đã ám chỉ về việc sẽ chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
"Chúng tôi chưa ra bất cứ lời đề nghị nào với Mahrez, nhưng cá nhân tôi thực sự thích cậu ấy", Wenger nói. "Bất chấp việc Leicester vừa trải qua một mùa giải khó khăn, nhưng Riyad Mahrez vẫn không mất đi phẩm chất của mình".
"Liệu chúng tôi có ra giá cho cậu ấy không ư? Hiện vẫn chưa thể nói trước. Chúng tôi chưa gửi lời đề nghị nào. Và khi tôi nói 'chưa', có nghĩa là nó có thể xảy ra, cũng có thể là không."
Thực tế thì việc Pháo thủ có liên hệ với Mahrez đã diễn ra từ mùa giải năm ngoái, sau khi tuyển thủ người Algérie đoạt chức vô địch Premier League với Leicester. 
Theo một số nguồn tin mà tờ Goal đăng tải cách đây chưa lâu thì Mahrez hiện cũng đang hứng thú trước việc chuyển tới khoác áo Pháo thủ. Mahrez từng ưu tiên để chuyển tới Monaco trong Hè này, song đại diện Pháp không đáp ứng được mức giá 40 triệu euro mà phía đội chủ sân King Power đưa ra. Do đó mà Arsenal nghiễm nhiên đang giành ‘pole’ trong thương vụ này. Thế nhưng tới Arsenal, Mahrez sẽ không được thi đấu tại Champions League.
Việt An (theo bongdaso)

Bình luận (0)