Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Wenger và sếp lớn Arsenal trực tiếp đi săn người

Tạp Chí Giáo Dục

Theo bức ảnh được người hâm mộ chụp lại, HLV Wenger và Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis đã có mặt ở Nice, địa điểm cách Monaco 13 km. Mục đích của chuyến công tác này không nằm ngoài việc săn tìm những cầu thủ ở Pháp, đặc biệt là Mbappe.
Sau khi ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Arsenal, HLV Wenger sẽ bắt tay vào công cuộc xây dựng Arsenal. Việc chiêu mộ tân binh chất lượng là nhiệm vụ tiên quyết với “Pháo thủ” trong mùa Hè này.
Có vẻ như HLV Wenger bắt đầu hành động. Trên trang Twitter, một người hâm mộ đã bắt gặp HLV Wenger trong quán án ở Nice. Kèm theo đó, người này viết chú thích: “Arsene Wenger đang ăn tối ngay sau lưng tôi. Tôi không chắc có nên nói chuyện với ông ấy về bản hợp đồng ới hay không”.
Ngày hôm sau, một người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh HLV Wenger đang đi cùng Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis ở thành phố này.
Cần nhấn mạnh, thành phố Nice chỉ cách Monaco đúng 13 km. Mục đích của chuyến công tác của hai người chẳng ngoài việc săn tìm cầu thủ. Dù vậy, người ta không rõ họ muốn chiêu mộ cầu thủ của Nice hay Monaco.
Trong thời gian qua, báo giới Anh đã nói khá nhiều về khả năng Arsenal sẽ vung ra số tiền lớn để chiêu mộ chân sút Mbappe. Dù vậy, họ vấp phải sự canh tranh dữ dội của nhiều CLB lớn như Manchester United, Manchester City, Chelsea, Bayern Munich và Paris Saint-Germain ở thương vụ này.
Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng rất kết cầu thủ Thomas Lemar của Monaco hay Malang Sarr của Nice.
M.A (theo bongdaso)

Bình luận (0)