Sự kiện giáo dụcTin tức

IGC – Học viện Công dân Toàn cầu

Tạp Chí Giáo Dục

Sáng 8-1-2021, Công ty Cổ phần Giáo dục Thành Thành Công đã tổ chức Lễ công bố thương hiệu mới: IGC (Institute of Global Citizenship – Học viện Công dân Toàn cầu), đánh dấu một mốc quan trọng trong hành trình “Khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu”.


Lãnh đạo Công ty Cổ phần Giáo dục Thành Thành Công công bố thương hiệu mới – IGC

Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc hơn 22 năm với 22 cơ sở GD-ĐT từ mầm non đến phổ thông, cao đẳng và đại học, IGC mang hoài bão và khát vọng của một tập đoàn giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy ở Việt Nam; là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong môi trường học tập hạnh phúc.

Tại IGC, 3 giá trị cốt lõi: Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm sẽ tiếp tục là nền tảng giá trị cho mọi hoạt động chuẩn mực và vững chắc. Với mục tiêu giáo dục M.K.S.A (Mindset – Tư duy, Knowledge – Kiến thức, Skills – Kỹ năng, Attitude – Thái độ), IGC phát triển không gian học tập, rèn luyện chú trọng trải nghiệm, phát triển bản thân một cách linh hoạt và toàn diện cho người học. Song hành cùng việc không ngừng gia tăng các giá trị cho học sinh, sinh viên, IGC kiên định mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng đội ngũ nhân sự yêu ngành – giỏi nghề, tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động giúp mỗi cá nhân phát huy vai trò và đóng góp vào sự phát triển của tổ chức, cho nền giáo dục nước nhà.

Dịp này, IGC đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng các đối tác chiến lược là Microsoft, Abeo Việt Nam, Cơ quan Giáo dục Quốc tế Rosedale (Canada) và 6 trường trung học tại New Zealand. Việc ký kết này nhằm nâng hoạt động của IGC lên tầm cao mới và đánh dấu sự khởi đầu của thương hiệu mới với nhiều thuận lợi…

H.Triều

 

Bình luận (0)