Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thất sủng ở Bayern Munich, Sanches vẫn từ chối M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Theo tờ Diario Gol, Renato Sanches muốn gia nhập Barcelona hơn là Man Utd…
Mùa Hè năm ngoái, M.U đã bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ Renato Sanches. Dù vậy, việc chậm trễ trong việc bổ nhiệm HLV Mourinho, cộng thêm việc mất quá nhiều thời gian ở vụ Paul Pogba, khiến cho M.U bị Bayern Munich “hớt tay trên” thần đồng người Bồ Đào Nha với mức phí 30 triệu bảng.
Trái với sự kỳ vọng, Renato Sanches không thể tạo dấu ấn ở Bayern Munich. Phần lớn thời gian ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha ngồi dự bị. Trước tình hình đó, HLV Ancelotti có thể sẽ “mở cửa” để Renato Sanches ra đi.
Thế nhưng, Bayern Munich chưa muốn bán đứt tài năng trẻ người Bồ Đào Nha ở thời điểm này. Thay vào đó, họ sẽ cho mượn Renato Sanches để cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm.
Theo tờ Dario Gol, tiền vệ sinh năm 1997 cũng không hào hứng tới việc tới đầu quân cho M.U. Thay vào đó, anh có nguyện vọng chuyển tới thi đấu ở Barcelona.
Về phần mình, Barcelona cũng đang cần nhân tố trẻ trung như Renato Sanches để làm mới đội hình. Sự xuất hiện của cầu thủ này sẽ làm tăng sức chiến đấu ở tuyến giữa của Barcelona.
Sau mùa giải thất vọng tràn trề, Barcelona đang làm tất cả để trở lại. Ngoài Sanches, họ đang ngắm ba mục tiêu quan trọng là Dembele (Dortmund), Verratti (PSG) và Bellerin (Arsenal).
M.A (theo bongdaso)

Bình luận (0)