Du lịch - Thể thaoDu lịch - Khám phá

Lâm Đồng: Tổ chức Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024

Tạp Chí Giáo Dục

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh Lâm Đồng chủ trì, phối hợp với Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh; Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng – Đà Lạt và UBND các huyện, thành phố tổ chức Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024.


Lãnh đạo Sở VH,TT&DL Lâm Đồng họp triển khai Tuần lễ vàng Du lịch lần thứ 3 – 2024

Tuần lễ diễn ra từ ngày 31-5-2024 đến ngày 6-6-2024, chủ đề “Lâm Đồng – Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”. Dự kiến thu hút hơn 30 đơn vị doanh nghiệp kinh doanh các loại hình du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia, giới thiệu các sản phẩm du lịch truyền thống và một số sản phẩm du lịch mới đến với du khách trong nước và quốc tế; qua đó, phát triển thương hiệu Du lịch Đà Lạt tiền năng, thế mạnh.


Nhiều khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn Đà Lạt đã niêm yết giảm giá…


Các khu, điểm du lịch ở Đà Lạt bắt đầu giảm giá vào cổng, giá cá dịch vụ


Du lịch gắn với trải nghiệm trang trại canh nông là sở thích của du khách

Sau lễ khai mạc tối ngày 31-5, trước Rạp 3/4, khu Hòa Bình, TP. Đà Lạt, hàng chục chương trình hấp dẫn lần lượt diễn ra như: Chương trình Da Lat Music Night Run 2024; đón đoàn lữ hành, báo chí quốc tế đến khảo sát sản phẩm dịch vụ, du lịch mới tại Lâm Đồng; Không gian giới thiệu âm nhạc – văn hóa các dân tộc tỉnh Lâm Đồng; Không gian giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao; Không gian “Hoa và Món ngon Đà Lạt”; Chương trình khuyến mãi “Ngày vàng”, “Giờ vàng”, các doanh nghiệp đều giảm giá đối với du khách khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.

Đồng thới, các sự kiện VH,TT&DL; các chương trình hưởng ứng của UBND TP. Đà Lạt và các huyện tham gia trong Tuần lễ vàng Du lịch với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn…

Tin, ảnh: Thanh Dương Hồng

Bình luận (0)