Bạn đang tìm kiếm khóa học Digital Marketing ngắn hạn, chất lượng tại TPHCM để nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này? Hãy khám phá chương trình học tại IMTA – một trong những lựa chọn cho lĩnh vực đào tạo Marketing trực tuyến. Với cơ sở vững chắc và cam kết hiệu quả, IMTA đang trở thành điểm đến chất lượng cho sự phát triển trong thời đại số hiện nay.
Digital Marketing ảnh hưởng đến sự thành bại của doanh nghiệp
Trong thời đại của sự phát triển công nghệ, cuộc sống con người cũng không ngừng thay đổi và Digital Marketing trở thành công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trong môi trường số hóa.
Sự ảnh hưởng của Digital Marketing đến doanh nghiệp thông qua các khía cạnh:
– Tăng tương tác và nhận diện thương hiệu: Digital Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua các kênh trực tuyến như website, mạng xã hội, email marketing, và quảng cáo trực tuyến.
– Tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu: Digital Marketing với các công cụ như SEO, quảng cáo… giúp tìm kiếm khách hàng mục tiêu nhanh chóng.
– Tạo ra cơ hội kinh doanh mới: Digital Marketing mở ra cơ hội kinh doanh mới thông qua việc tiếp cận các thị trường mới, phát triển sản phẩm và dịch vụ mới
– Đối phó với sự cạnh tranh: Doanh nghiệp cần thích nghi với môi trường kinh doanh số đang phát triển nhanh chóng để cạnh tranh và tồn tại trong thị trường ngày càng cạnh tranh. Sử dụng một cách thông minh và hiệu quả, Digital Marketing có thể giúp doanh nghiệp tăng cường thị trường, tăng trưởng doanh số bán hàng và xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ trên mạng.
Chương trình học 80% thực hành – 20% lý thuyết tại IMTA
HIểu được nhu cầu và tính cấp thiết của Digital Marketing, IMTA cung cấp khóa học Digital Darketing ngắn hạn giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt cơ hội để vươn mình trong thời đại số.
Chương trình của IMTA với 80% thực hành – 20% lý thuyết tập trung vào 2 nền tảng Facebook và Google. Tại Việt Nam thì 2 nền tảng này chiếm 75% thị phần và đem lại hiệu quả kinh doanh cao.
20% thời gian được dành cho lý thuyết được coi là nền móng quan trọng, giúp học viên hiểu sâu về các nền tảng và công nghệ cơ bản của Digital Marketing như: nền tảng vận hành, ứng dụng của trí tuệ AI, thuật toán của nền tảng….
80% thời gian còn lại được dành cho thực hành trực tiếp, với các hoạt động như:
– Tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads và Google Ads.
– Áp dụng kiến thức và kỹ năng vào các dự án thực tế.
– Sử dụng phần mềm Canva và Capcut để tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và chuyên nghiệp.
Trong mỗi buổi học, giảng viên sẽ kèm sát sửa Case Study cuối buổi đảm bảo ra lớp nhớ bài. Trong quá trình học có mã quét đến từng bài để học viên tiện theo dõi và nghiên cứu.
Những ưu điểm của khóa học Digital Marketing tại IMTA
Khóa học của IMTA hiện đang nhận được sự chú ý của rất nhiều học viên và các doanh nghiệp. Với khóa học ngắn hạn này, IMTA mong muốn được “hợp tác cùng phát triển” với các doanh nghiệp, trao những lợi ích thiết thực nhất thông qua các ưu đãi hấp dẫn.
– Giáo trình học chuyên sâu: Giáo trình được biên soạn từ những giảng viên, chuyên gia thành công trong lĩnh vực Digital Marketing. Đặc biệt với 80% buổi học thực hành, 20% buổi học lý thuyết giúp học viên có cơ hội áp dụng vào thực tế hiệu quả.
– Được cộng đồng đánh giá cao: Đã có rất nhiều khách hàng là cá nhân, các doanh nghiệp, tổ chức đến với IMTA và đánh giá cao. Đây là minh chứng rõ nét cho sự chất lượng và uy tín của khóa học tại IMTA.
– Cập nhật mới nhất: Khóa học luôn cập nhật những xu hướng mới và những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Digital Marketing.
– Đội ngũ giáo viên và nhân viên nhiệt tình: IMTA tự hào có đội ngũ giảng viên và nhân viên giỏi, có đủ năng lực, chuyên môn và sự tâm huyết để giảng dạy người học. Họ sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của học viên.
– Có hệ thống quản lý chất lượng từng buổi học: IMTA áp dụng hệ thống quản lý chất lượng từng buổi học để đảm bảo rằng mỗi học viên đều nhận được sự hỗ trợ và định hướng đúng đắn trong quá trình học tập.
Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học và nhận tư vấn chi tiết học viên liên hệ theo thông tin bên dưới để được giải đáp nhanh chóng. IMTA đã sẵn sàng cùng bạn chinh phục thị trường số hóa hiện nay.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH IMTA
Văn phòng tiếp học viên: 3.49 Tòa Nhà Charmington La Pointe
Địa chỉ: Phòng 29, Tầng 3A, Tòa Nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028 2269 9899
Email: info@imta.edu.vn
Google map: https://g.page/imta-edu
Website: https://imta.edu.vn/
Bình luận (0)