Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

UEFA tăng cường an ninh tại Euro 2024 sau vụ việc của Ronaldo

Tạp Chí Giáo Dục

UEFA sẽ tăng cường an ninh tại Euro 2024 sau khi nhiều cổ động viên lao vào sân để chụp ảnh với Cristiano Ronaldo ở trận đấu của Bồ Đào Nha với Thổ Nhĩ Kỳ.
Cristiano Ronaldo đã tức giận thấy rõ khi có tới 6 lần cổ động viên lao vào sân và cố gắng chụp ảnh selfie với anh ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Thổ Nhĩ Kỳ. Trận đấu đã bị gián đoạn vài lần vì các cổ động viên thấy cơ hội được chụp ảnh cùng thần tượng mà không bị trừng phạt.
UEFA tăng cường an ninh tại Euro 2024 sau vụ việc của Ronaldo
Sau trận đấu này, UEFA đã tổ chức họp khẩn để đưa ra phương án xử lý. Kết quả là UEFA tuyên bố sẽ tăng cường an ninh ở các sân vận động trong phần còn lại của giải đấu.
Phát ngôn viên của UEFA nói: “An toàn và an ninh trên sân vận động, trên sân cỏ và ở các cơ sở của đội là ưu tiên hàng đầu của UEFA, DFB (Liên đoàn bóng đá Đức) và ban tổ chức Euro 2024. Vì mục đích này, các biện pháp an toàn bổ sung sẽ được triển khai tại các sân vận động để đáp ứng yêu cầu của giải đấu, và để tránh những sự cố như vậy.
Vì lý do an ninh, chúng tôi không thể bình luận thêm về các biện pháp cụ thể. Xin nhắc lại, bất kỳ sự xâm nhập nào vào sân đấu đều vi phạm quy định của sân vận động và dẫn tới việc trục xuất khỏi sân vận động, cấm tham gia tất cả các trận đấu của giải và đối diện với đơn khiếu nại hình sự về hành vi xâm phạm”.
Việc cổ động viên lao vào sân là vấn đề diễn ra thường xuyên trong bóng đá. Có thể thấy rõ điều này gây ảnh hưởng ra sao tới tâm lý của cầu thủ, khi Cristiano Ronaldo thể hiện rõ sự ức chế khi các cổ động viên xông vào sân ngày càng nhiều trong trận đấu.
Xuân Phong (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)