Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Trường THPT Lê Thánh Tôn kết nạp 4 đảng viên mới là học sinh

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều 15-7, Chi bộ Trường THPT Lê Thánh Tôn, Q.7 đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 4 học sinh ưu tú thuộc khối 12 năm học 2023-2024.


Đồng chí Trần Thị Hương Bình – đại diện Sở GD-ĐT TP tặng hoa cho các đảng viên trẻ

Bốn Đảng viên mới là: Nguyễn Đức Trung, Ngô Công Bửu (lớp 12A3) Hà Minh Gia Bảo (12A5) và Lê Phạm Kim Ngân (12A6). Đây là những đoàn viên thanh niên tích cực qua các phong trào Đoàn tại địa phương cũng như ở trường, có đạo đức tác phong mẫu mực và thành tích học tập tốt luôn đi đầu trong mọi phong trào được quần chúng tín nhiệm và tin yêu. Trong đó Hà Minh Gia Bảo là Bí thư chi đoàn lớp 12A5, Nguyễn Đức Trung nguyên Phó bí thư Đoàn trường, Ngô Công Bửu nguyên Ủy viên BCH Đoàn trường THPT Lê Thánh Tôn.


Đồng chí Phan Hường – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng bộ trao quyết định kếp nạp và tặng hoa

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Phan Hường – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các đảng viên trẻ đã có nhiều nỗ lực với quá trình phấn đấu lâu dài đặc biệt có cống hiến, đóng góp nhiều thành tích cho nhà trường trong 3 năm học. Trong lời căn dặn, đồng chí đã nhắc lại điều Bác Hồ dạy: chúng ta vào đảng là để phục vụ tổ quốc, phục vụ Đảng, phục vụ dân tộc chứ không phải vì lợi cho cá nhân: “Đây là niềm vinh dự lớn lao và cũng là nhiệm vụ rất nặng nề, nên các đảng viên trẻ phải quán triệt đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời thực hiện đúng quyền của đảng viên được quy định trong điều lệ Đảng. Kể từ hôm nay các đồng chí đảng viên trẻ hãy tiếp tục phấn đấu hơn nữa, trước mắt là hạn chế những thiếu sót đã được chi bộ đóng góp”.


Đảng viên mới Lê Phạm Kim Ngân phát biểu cảm nghĩ trong giờ phút trọng đại

Thay mặt các đảng viên mới, đảng viên trẻ Lê Phạm Kim Ngân bày tỏ niềm vinh dự trong giờ phút thiêng liêng khi được đứng vào hàng ngũ Đảng. Cảm ơn sự dìu dắt của thầy cô, dạy bảo của cha mẹ và góp ý của bạn bè để hoàn thiện thành những quần chúng tích cực ưu tú xứng đáng trở thành người đảng viên trong thời đại mới: “Trước bước ngoặt lớn của cuộc đời, dưới lá cờ Đảng và lời quốc ca, quốc tế ca vang lên hào hùng, tất cả như tiếp thêm sức mạnh cho chúng em tiếp tục phấn đấu để không bao giờ quên được phút giây thiêng liêng nhất của cuộc đời”. Đó cũng là suy nghĩ của chị Nguyễn Thị Hoài Hương, mẹ của Ngô Công Bửu và các phụ huynh khác khi được bày tỏ cảm xúc của mình trong ngày trọng đại của con mình.   

Được biết chi bộ Trường THPT Lê Thánh Tôn hiện có 46 Đảng viên từ năm 2021 đến nay  đã kết nạp được 10 đảng viên mới là học sinh.

Tin, ảnh: Ngọc Quang

Bình luận (0)