Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hàng ngàn người tham gia chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn”

Tạp Chí Giáo Dục

Mới đây, nhãn hàng Nescafé đã tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp "Khơi mở thế giới của bạn" diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TPHCM vào ngày 14-7 và tại ba thành phố lớn là Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng từ ngày 22 đến ngày 24-6.


Không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ thu hút người dân tham quan tại Bến Bạch Đằng

Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TPHCM vào đêm 14-7. Lần đầu tiên Nescafé mang đến "bữa tiệc ánh sáng" ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam. 

Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ và khu vực chụp ảnh sáng tạo. Đặc biệt còn có các phần quà từ "bầu trời" của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia. 


Các phần quà từ "bầu trời" của NESCAFÉ do các drone gửi tặng cho người tham gia

Trước đó trong tháng 6, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng đặc sắc tại sự kiện. 

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, nhãn hàng triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.

An Hạ

Bình luận (0)

Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hàng ngàn người tham gia chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn”

Tạp Chí Giáo Dục

Mới đây, nhãn hàng Nescafé đã tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp "Khơi mở thế giới của bạn" diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TPHCM vào ngày 14-7 và tại ba thành phố lớn là Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng từ ngày 22 đến ngày 24-6.


Không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ thu hút người dân tham quan tại Bến Bạch Đằng

Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TPHCM vào đêm 14-7. Lần đầu tiên Nescafé mang đến "bữa tiệc ánh sáng" ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam. 

Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ và khu vực chụp ảnh sáng tạo. Đặc biệt còn có các phần quà từ "bầu trời" của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia. 


Các phần quà từ "bầu trời" của NESCAFÉ do các drone gửi tặng cho người tham gia

Trước đó trong tháng 6, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng đặc sắc tại sự kiện. 

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, nhãn hàng triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.

An Hạ