Sự kiện giáo dụcTin tức

Vinh danh các học viên trong mùa “săn” học bổng du học 2024

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 217, Trung tâm Tư vấn du học Skyla Academy đã tổ chức lễ vinh danh và trao bằng chứng nhận cho 30 học viên là các em học sinh cấp 2, 3 tại các tỉnh, thành thuộc khu vực miền nam đã hoàn thành xuất sắc chặng đường chinh phục giấc mơ du học.

Các học viên có thành tích xuất sắc trong mùa tuyển sinh và “săn” học bổng 2024

Đây là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho 150 học viên ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam đã gắn bó và nhận được sự đồng hành của Skyla Academy trong hành trình “săn” thành công các học bổng giá trị, lên tới 100% học phí tại các trường THPT và đại học uy tín ở cả khối USCA (Mỹ – Úc – Canada) và EU (Bỉ, Đức, Phần Lan…).

Tất cả các học viên xuất sắc này sẽ chính thức lên đường nhập học tại những ngôi trường danh giá ở phương trời xa theo đúng nguyện vọng và ước mơ vào đầu tháng 8 tới.

Tại sự kiện vinh danh đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc này, bà Nguyễn Thị Minh Thu – Giám đốc điều hành Skyla Academy bày tỏ: “Tôi rất vui mừng và tự hào về thành tựu đáng kinh ngạc trong 2024 này của các em. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết mạnh mẽ từ ban điều hành cho tới các thầy cô hướng dẫn, hơn 100 học viên xuất sắc đã đạt được những suất học bổng danh giá tại các trường đại học hàng đầu tại châu Âu. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các học viên, từ những bước đầu tiên làm hồ sơ đến những ngày các em đặt chân được đến đất nước mới”.

Tại lễ vinh danh, đại diện học viên và phụ huynh cũng đã có những lời cảm ơn, tri ân chân thành tới các thành viên Skyla Academy. Chính sự chuyên nghiệp và tận tâm của trung tâm đã góp phần nâng đỡ tinh thần, giúp các em có thêm sức mạnh và niềm tin vượt qua những khó khăn, thách thức.

Buổi lễ vinh danh “Wings to the world” đã đánh dấu những thành tựu đầu tiên của các bạn trong suốt thời gian vừa qua và cũng là cơ hội để các quý phụ huynh, học viên, các thầy cô hướng dẫn, cùng nhau chia sẻ tâm tư, niềm vui và cả những hoài bão, hy vọng trong tương lai.

Tại buổi lễ, các em học viên cũng đã gửi lời cảm ơn, tri ân đến các thầy cô hướng dẫn, sự thành công của các em nằm ở đội ngũ chuyên gia cố vấn lộ trình săn học bổng các đại học top thế giới, am hiểu sâu sắc về quy trình tuyển sinh, học bổng và visa của các quốc gia khác nhau, các thầy cô còn giúp các em chuẩn bị tốt các kỹ năng mềm, ngoài kỹ năng ngoại ngữ có thể hòa nhập tốt với cuộc sống và học tập ở môi trường quốc tế.

Trung tâm Skyla Academy chụp hình lưu niệm tại lễ vinh danh

Chính sự chuyên nghiệp và tận tâm của các thầy cô đã góp phần nâng đỡ tinh thần, có thêm sức mạnh và niềm tin vượt qua những khó khăn, thách thức trên hành trình chinh phục học bổng ở những giai đoạn đầu và để hôm nay, các em đã tự tin tỏa sáng, sẵn sàng chắp cánh bay cao, bay xa hơn tới những khung trời mới.

Thủy Phạm

Bình luận (0)