Sự kiện giáo dụcTin tức

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024.  


Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 diễn ra tại Hà Nội

Với khẩu hiệu “Games wide open – Thế vận hội rộng mở”, Olympic Paris sẽ diễn ra từ ngày 26-7 đến 11-8 tại Thủ đô Paris của nước Pháp và khu vực phụ cận. Đây được xem là sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất trong năm, tập hợp những VĐV giỏi nhất thế giới, dự tranh 329 nội dung thi đấu của 32 môn thể thao

Đoàn Thể thao Việt Nam gồm 39 thành viên, trong đó có 16 tuyển thủ thi đấu ở 11 môn thể thao gồm điền kinh, bơi, xe đạp, bắn súng, bắn cung, cầu lông, cử tạ, quyền Anh, rowing, canoeing và judo. Đây đều là những gương mặt tiêu biểu của thể thao Việt Nam thời điểm hiện tại, mang theo khát vọng đưa hình ảnh thể thao nước nhà vươn ra thế giới. Hai tuyển thủ cầm cờ cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại Lễ khai mạc Olympic Paris 2024 là Lê Đức Phát (cầu lông), Đỗ Thị Ánh Nguyệt (bắn cung). Mục tiêu của Đoàn thể thao Việt Nam là phấn đấu có huy chương tại Olympic Paris 2024. Khi có mặt tại Pháp, đoàn sẽ có đại diện dự Hội nghị thượng đỉnh quốc tế về thể thao và phát triển bền vững vào ngày 25-7 ngay trước khi Olympic Paris 2024 khai mạc.


Nestlé MILO luôn thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê thể thao và nâng cao sự bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam

Sau Olympic Paris, sự kiện thể thao Paralympic Paris cũng sẽ diễn ngày 28-8 đến 8-9 với 22 môn thi đấu. Tham gia tranh tài lần này, Thể thao Việt Nam cũng sẽ tham dự với sự góp mặt của 7 tuyển thủ tham dự các bộ môn thi đấu: cử tạ, điền kinh, bơi.

Tại buổi xuất quân tiễn đoàn, nhãn hàng Nestlé MILO được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng đoàn tranh tài tại đại hội thể thao này. Tại Lễ xuất quân, nhãn hàng đã vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam cho những đóng góp, hỗ trợ của nhãn hàng dành cho Đoàn Thể thao Việt Nam và hành trình bền bỉ đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong gần 30 năm qua.

Với vai trò là nhà tài trợ, Nestlé MILO cũng hỗ trợ các hạng mục gồm 1 tỉ đồng tiền mặt cùng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được trao gửi tận tay cho Đoàn Thể thao Việt Nam, tiếp thêm nguồn năng lượng bền bỉ để các vận động viên phát huy tối đa bản lĩnh thi đấu.

Khánh Hà

Bình luận (0)