Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Vui hè 2015 tại KizCiti

Tạp Chí Giáo Dục

Nhân dịp hè 2015, KizCiti tổ chức chương trình “Tích luỹ kỹ năng sống – Vui hè sôi động” dành cho trẻ kéo dài từ ngày 30/05 – 30/08/2015. Các em sẽ được tham gia các câu lạc bộ với nhiều hoạt động để tích luỹ kỹ năng sống cho bản thân như: CLB kỹ năng dã ngoại, xã hội, sáng tạo, vận động tại Công viên nước KizCiti HCM.

Trẻ tự tay sáng tạo những chiếc thiệp, mẫu đồ chơi handmade độc đáo.

Với CLB kỹ năng dã ngoại, các em sẽ được thực hành nhiều kỹ năng hữu ích như: dựng lều trại, thắt nút dây, xác định phương hướng, xử lý côn trùng cắn, sơ cấp cứu…; nhận nhiệm vụ làm tư vấn viên cho các công dân mới, làm nhân viên nhà hàng… qua CLB kỹ năng xã hội. CLB sáng tạo với những món đồ handmade nhỏ xinh như: bookmark, thiệp, khung ảnh, những sản phẩm từ gấp giấy… do các em tự làm và được trang trí theo sở thích. Qua những hoạt động từ các CLB này, các em sẽ có thêm những kỹ năng sống cần thiết, biết giúp đỡ mọi người, tăng khả năng giao tiếp và xử lý tình huống với cuộc sống xung quanh.

Ngoài các hoạt động vui chơi sôi động trong mùa hè này thì vào các buổi chiều tại Công viên nước KizCiti HCM còn có thêm các lớp học kỹ năng xử lý tình huống dưới nước như: phòng tránh chuột rút, đuối nước,… để các em tự bảo vệ bản thân cũng như giúp đỡ người khác.

Trẻ tham gia hoạt động thể thao tại KizCiti.

Đặc biệt, vào ngày 31/05 tại đây sẽ diễn ra chương trình chào hè với các hoạt động ca múa nhạc, ảo thuật, trò chơi và người biểu diễn chính là những “công dân nhí” của KizCiti cùng với đó là chương trình rút thăm trúng thưởng với 200 phần quà hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi khác trong mùa hè này.

       Hải Hồ

                                                                                                                                    

Bình luận (0)