Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal bí mật chi 70 triệu bảng cho 2 ngôi sao BĐN

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo giới Bồ Đào Nha, Arsenal đã sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ 2 cầu thủ của Sporting Lisbon là Gelson Martins và William Carvalho.
Ngay sau khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2017 chính thức mở cửa (từ ngày 1/7), Arsenal đã thể hiện được tham vọng cải tổ đội hình khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette với mức giá khoảng 44 triệu bảng. Đây có vẻ chỉ là sự khởi đầu của Pháo thủ bởi hiện tại, họ đang đàm phán chiêu mộ nhiều tên tuổi khác.
Trong số những cái tên mà HLV Wenger đang theo đuổi, đáng chú ý có 2 cầu thủ đang khoác áo Sporting Lisbon là Gelson Martins và William Carvalho.
Cụ thể, theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), Arsenal hiện đang đàm phán chiêu mộ 2 tiền vệ này với mức giá dự chi khoảng 70 triệu bảng.
Carvalho là mục tiêu mà Arsenal đã nhắm tới trong nhiều kì chuyển nhượng gần đây. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, HLV Wenger vẫn chưa thể đón tiền vệ người Bồ Đào Nha tới sân Emirates. Kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay được cho là thời điểm thích hợp bởi Pháo thủ đang cần 1 cú hích mạnh mẽ trên “phiên chợ người” sau khi không thể đoạt vé dự Champions League.
William Carvalho chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ 25 tuổi này đã chứng tỏ được năng lực trong nhiều năm khoác áo Sporting Lisbon cũng như ĐT Bồ Đào Nha. Ở VCK EURO 2016, anh đã tham dự 5 trận đấu và là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp Seleccao tiến tới chức vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.
Trong khi đó, Gelson Martins là cầu thủ chạy cánh. Ở mùa giải vừa qua, tài năng trẻ 22 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng cho Sporting Lisbon. Ngoài vị trí tiền vệ phải, Martins còn có thể đáp ứng yêu cầu ở vị trí hậu vệ phải nên được xem là sự lựa chọn thích hợp cho sơ đồ 3-4-3 mà HLV Wenger từng sử dụng ở cuối mùa giải trước.
Với tài năng đã được thể hiện ở màu áo Sporting Lisbon, Gelson Martins cũng đã có 11 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.
Hải Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)