Y tế - Văn hóaThư giãn

Phạm Hương mang đóa sen bằng vàng đến Miss Universe

Tạp Chí Giáo Dục

Đóa sen bằng vàng nguyên chất sẽ được đại diện Việt Nam đấu giá từ thiện trong khuôn khổ hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, diễn ra ở Mỹ đầu tháng 12.

Chiều 30/11, tại TP HCM, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương có buổi giao lưu cùng báo giới về công tác chuẩn bị của cô trước ngày lên đường thi thố tại Miss Universe 2015 – đấu trường nhan sắc lớn của thế giới. 

"Kể từ ngày đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến nay, tôi chưa có được lúc nào nghỉ ngơi cho bản thân và gia đình. Lịch hoạt động của tôi rất kín, học và tập luyện suốt ngày. Tôi gặp không ít khó khăn về sức khỏe và áp lực, nhưng những ngày gần đây tôi đã khỏe hơn rất nhiều, tinh thần phấn chấn và yêu đời, sẵn sàng sang Mỹ dự thi", người đẹp chia sẻ. 

bon-nha-thiet-ke-hang-dau-chun-bi-trang-phuc-o-miss-universe-cho-pham-huong

Hoa hậu Phạm Hương tại buổi giao lưu.

Hoa hậu Phạm Hương sẽ lên đường vào ngày 2/12. Trong hành trang người đẹp Hải Phòng mang đến cuộc thi có món quà tặng quốc gia – vật phẩm được dùng đấu giá trong buổi gala từ thiện truyền thống của Miss Universe. Quà tặng của Phạm Hương là một đóa hoa sen mang tên "Sen vàng" do các nghệ nhân chế tác từ vàng nguyên chất. Cô chia sẻ hoa sen này hội tụ nhiều ý nghĩa về triết học – nhân sinh cao quý, về âm dương ngũ hành và sức vươn dậy từ ý chí sống mãnh liệt của dân tộc Việt. 

Phạm Hương cũng cho biết cô có nhiều thời gian trò chuyện cùng Á hậu Thúy Vân để học hỏi kinh nghiệm thi thố. Dù tự đặt áp lực cho bản thân trong quá trình luyện tập, Phạm Hương khẳng định cô không thấy áp lực về việc phải đoạt được thứ hạng cao ở Miss Universe. "Tôi hiểu điều quan trọng là phải giữ tinh thần tốt, cố gắng thể hiện hết sức bản thân. Tôi hy vọng nếu kết quả có như thế nào thì mọi người vẫn dành tình cảm cho tôi như từ trước đến nay", cô nói.

bon-nha-thiet-ke-hang-dau-chun-bi-trang-phuc-o-miss-universe-cho-pham-huong-1

Đóa sen vàng là quà tặng quốc gia của Phạm Hương ở Miss Universe.

Sau gần hai tháng nỗ lực chuẩn bị cho Miss Univese, Hoa hậu Phạm Hương đã hoàn thành mọi khóa huấn luyện được thiết kế riêng cho cô. Từ sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến nay, cô lao vào một lịch làm việc, luyện tập dày đặc, gồm các lớp về: giao tiếp, ứng xử, thuyết trình trước đám đông, học tiếng Anh với các chuyên gia, học kỹ thuật trang điểm… Cô còn tham gia một lớp tập nhảy riêng của huấn luyện viên John Huy Trần. Năm nay, format của Miss Universe có thay đổi khi bổ sung phần thi Người đẹp tài năng. Vì thế, Phạm Hương tích cực học kỹ năng ca hát, nhảy múa để trổ tài.

Chế độ rèn luyện hình thể của người đẹp cũng được đặt ra nghiêm ngặt, giúp cô sau gần hai tháng đã giảm được lượng mỡ thừa đáng kể, giữ lại thân hình thon gọn, săn chắc với vòng eo 59 cm. 

Về trang phục dự thi, Phạm Hương được bốn nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam chăm chút cho váy áo. Nhà thiết kế Công Trí thực hiện những bộ trang phục dạ hội quan trọng dành cho đêm chung kết. Bên cạnh đó, bộ quốc phục truyền thống lấy ý tưởng từ chim "hồng hạc"cũng được nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện từ rất sớm. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Lâm Gia Khang cùng nhiều thương hiệu thời trang lớn… hỗ trợ cho cô toàn bộ trang phục mặc hàng ngày và dự tiệc.

bon-nha-thiet-ke-hang-dau-chun-bi-trang-phuc-o-miss-universe-cho-pham-huong-2

Á hậu Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia của Miss Universe ở Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương và mẹ của Phạm Hương ở buổi giao lưu.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 diễn ra lúc 20h (giờ địa phương) ngày 20/12 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada, Mỹ. Mỗi năm, cuộc thi này chào đón các người đẹp của gần 90 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, với hơn một tỉ khán giả thế giới quan tâm. Với khẩu hiệu "Confidently Beautiful", thông qua mạng lưới các tổ chức từ thiện, nhà tài trợ rộng khắp, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và tân hoa hậu hàng năm giữ trách nhiệm nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những hoạt động nhân đạo và gia tăng nhận thức đối với căn bệnh HIV/AIDS.

Thoại Hà/ VNE

 

Bình luận (0)