Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sao Chelsea tiết lộ lý do tỏa sáng dưới thời Maurizio Sarri

Tạp Chí Giáo Dục

Hậu vệ Antonio Rudiger thừa nhận anh hiểu và rất thích phong cách huấn luyện cũng như thi đấu của HLV Maurizio Sarri.
Hè 2017, Antonio Rudiger rời Roma đến Chelsea nhưng không thể hiện được nhiều dưới thời Antonio Conte. Ngôi sao 25 tuổi người Đức rất ít cơ hội được đá chính và có thể được coi là bản hợp đồng lỗi của The Blues.
Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên tươi sáng với Rudiger ở mùa giải này. Anh được tân HLV Maurizio Sarri trọng dụng và đóng đinh ở đội hình chính. Ngôi sao người Đức đã ra sân trong đội hình xuất phát cả 4 vòng đấu đầu tiên và góp công giúp Chelsea giữ sạch lưới 2 trận.
Đá cặp với Rudiger ở trung tâm hàng thủ là David Luiz, ngôi sao cũng thất sủng dưới thời Conte và được Sarri đặt niềm tin ở mùa giải này. Chiến lược gia 59 tuổi người Ý đã tạo ra những dấu ấn đáng kể mặc dù bị Napoli làm khó và mất rất nhiều thời gian mới có thể cập bến Stamford Bridge.
Chia sẻ trước truyền thông, Rudiger thừa nhận anh từng chơi cho Roma nên rất hiểu phong cách thi đấu của Sarri. Đó cũng là lý do giúp anh thi đấu tốt ở mùa giải thứ 2 tại Anh.
"Tôi đã chơi cho Roma, vì thế tôi biết cách chơi của HLV và đó cũng là phong cách tôi ưa thích. Ông ấy muốn chúng tôi dâng cao hơn so với mùa trước.
Bây giờ mọi thứ đã khác, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và đó là điều tích cực. Ông ấy thích những hậu vệ chơi bóng ngắn và thích cầm bóng.
Tôi đã làm tốt điều đó nhưng tôi muốn cải thiện mình mỗi ngày. Ông ấy luôn nói với chúng tôi rằng bạn có thể làm tốt hơn và mang đến cho chúng tôi sự tự tin.
Thành thật mà nói, tôi ngạc nhiên với thành tích đầu mùa, bởi vì những cầu thủ như Hazard hay Kante vừa trải qua 1 kỳ World Cup dài và họ trở lại muộn hơn. Tuy vậy họ đang ở thể trạng tốt và đó là điều tuyệt vời", cựu sao Roma nói thêm.
Mùa này, The Blues cùng với Liverpool và Watford là 3 đội bóng đang có thành tích toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên. Thầy trò Sarri sẽ có cơ hội kéo dài mạch thắng khi chỉ phải tiếp đón tân binh Cardiff ở vòng tới.
Thái Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)