Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Kristen Stewart mệt mỏi vì Twilight

Tạp Chí Giáo Dục

Dù loạt phim về ma cà rồng đã đưa tên tuổi của Kristen lên hàng ngôi sao của Hollywood nhưng hai năm liên tiếp chỉ theo đuổi một thể loại phim khiến nữ diễn viên cảm thấy nhàm chán và bạn bè của cô tin rằng, vai diễn này đang dần trở thành gánh nặng với Kristen. 

Trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới, Welcome to the Rileys (dự định sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 5/11), đạo diễn của phim, Jake Scott tiết lộ rằng, Kristen đang dần cảm thấy vai diễn của mình nặng nề, và cô mệt mỏi với các mối quan hệ bế tắc của Bella Swan: "Kristen đã đóng đi đóng lại cùng một vai diễn trong hai, ba bộ phim liên tiếp và điều đó dường như khiến cô ấy khó có đất thể hiện các cách diễn khác nhau… Cô ấy muốn thực sự muốn được trở thành diễn viên được nhiều người công nhận, điều trớ trêu là Twilight giúp cô ấy có được điều đó… Kristen rất tự hào khi được tham gia vào bộ phim ấy".

Kristen không có đất diễn khi đóng cùng một vai trong 2, 3 bộ phim liên tiếp. Ảnh: Elle.

Trong bộ phim Welcome to Rileys, Kristen vào vai vũ nữ thoát y ở tuổi vị thành niên Mallory sống tại New Orleans, người đang cố gắng thay đổi cuộc đời mình trong chuyến đi du lịch với doanh nhân Doug Riley (James Gandolfini thủ vai). Dù đến giờ mới được quảng cáo nhưng thực tế, bộ phim này được bấm máy từ mùa thu năm 2008, ngay sau khi tập phim Twilight được công chiếu, và sau đó tên tuổi của Kristen nhanh chóng được biết đến như một ngôi sao triển vọng tại Hollywood.

Dù mệt mỏi với loạt phim về ma cà rồng kéo dài quá lâu nhưng Kristen không hề phủ nhận, bộ phim này đã đem lại thành công và cả tình yêu cho cô. May mắn là sau khi kết thúc vai diễn trong Breaking Dawn, Kristen sẽ tạm biệt loạt phim này bởi đây chính là phần cuối của Twilight.

Kristen đang cố gắng khẳng định mình sau thành công của Twilight bằng một loạt các vai diễn trong The Runaway và gần đây nhất là vai diễn mới trong On the Road.

Thái An (Theo Ngoisao)

Bình luận (0)