Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Hội thảo du học Niu Dilân cùng VNPC

Tạp Chí Giáo Dục

Niu Dilân – môi trường học hoàn toàn bằng tiếng Anh bản ngữ, an toàn thân thiện, chi phí hợp lý, cơ hội ở lại làm việc thêm trong quá trình học và ở lại làm 1-2 năm sau khi kết thúc khoá học.

Vào ngày 30/03/2009 văn phòng VNPC kính mời tất cả các vị phụ huynh và các bạn học sinh đến tham dự buổi giới thiệu về chương trình du học của TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC CAO AUCKLAND(ACG)& TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ AUCKLAND ( AUT) . Đại diện của 2 trường sẽ thuyết trình về các khoá học và giải đáp những thắc mắc cho các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh về các vấn đề liên quan đến du học ở Niu Dilân.
Quà tặng: 1 kim từ điển Anh-Việt cho những học sinh và phụ huynh đến dự hội thảo và đăng ký nộp hồ sơ trong tháng 4 năm 2009.
Thời gian:
Lúc 4h00, chiều thứ 2 ngày 30/03/2009 : Tập đoàn Giáo dục cao (ACG) và Trường ĐH Công nghệ Auckland (AUT).
Địa điểm:
Tại số 14, ngõ 183, Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội. Di động: 0912.217.223
Các điều kiện thuận lợi khi đi du học Niu Dilân:
Đây là “Thời điểm vàng” khi du học Niu Dilân vì 1 đôla Niu Dilân chỉ có tỷ giá khoảng 10,500 đồng Việt Nam thấp hơn so với 1 đôla của Singapore là11,609 đồng Việt Nam.
Học tập trong môi trường tiếng Anh bản ngữ, chất lượng giáo dục cao. Sau khi khảo sát, lượng học sinh học tiếng Anh có thể vào các chương trình đại học ở Niu Dilân cao hơn ở Úc (New Zealand 37% nhưng ở Úc chỉ có 23%) sau khi tham khảo và kiểm tra, lượng học.
Học sinh được phép đi làm thêm 20 giờ/tuần. Lương từ NZ$8 – NZ$15/giờ.
Học sinh được ở lại làm việc 1 – 2 năm sau khi tốt nghiệp
Visa thuận lợi, đơn giản, nhanh gọn. Chỉ cần chứng minh tài chính đủ cho 1 năm học, với nhiều hình thức chứng minh linh hoạt.
Cơ hội ở lại làm việc và định cư sau khi tốt nghiệp
Giới thiệu về các trường Đại Học:
Tập đoàn giáo dục cao ACG
Tập đoàn giáo dục ACG (Academic Colleges Group), Niu Dilân đào tạo từ bậc tiểu học đến trung học và dự bị vào hai trường đại học Aucland và đại học công nghệ Aucland.
ACG có 6 trường tại Niu Dilân , một trường tại Indonexia và hai trường tại Việt Nam (trường Quốc tế đặt tại Sàigòn) với hơn 3.300 sinh học sinh đang học tập. Tất cả các cơ sở của AGC đáp ứng điều kiện học tập của sinh viên quốc tế. ACG hỗ trợ các học sinh và thường xuyên thông báo cho phụ huynh học sinh biết kết quả học tập của học sinh. ACG có một nhóm các nhân viên hỗ trợ, giúp đỡ về nhà ở và chăm sóc học sinh thường xuyên đối với học sinh ở tại gia đình người bản xứ.
ACG đào tạo từ bậc tiểu học đến trung học và dự bị vào hai trường đại học Aucland và Đại học Công nghệ Aucland.
Chi phí và điều kiện nhập học và học phí:
Khóa tiếng Anh dành cho học sinh quốc tế từ 12 tuổi trở lên: 395 NZD/tuần
Trung học (lớp 1 đến lớp 13) dành cho học sinh từ 5 tuổi trở lên: 14.500 – 19.500NZD/năm
Dự bị vào đại học Aucland và Đại học Công nghệ Aucland dành cho học sinh tốt nghiệp THPT: 14.000 – 17.450/năm
ACG không yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh IELTS khi đăng ký tham gia chương trình. Học sinh sẽ được làm bài kiểm tra tiếng Anh để xác định trình độ. Nếu học sinh chưa đủ trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của chương trình sẽ được học khóa tiếng Anh trước khi vào học khóa chính tại ACG.
Hệ thống các trường của ACG có lịch khai giảng linh hoạt. Các trường thường có 4 kỳ khai giảng vào các tháng 1, 4, 7, 10 hằng năm. Riêng các khoá học Anh ngữ khai giảng vào thứ 2 hàng tuần.
Điều kiện xin visa du học tại Niu Dilân đơn giản, thời gian xét visa nhanh (chỉ khoảng 3 – 4 tuần) và tỉ lệ xin được visa cao.
Trường Đại học công lập công nghệ Auckland (AUT)
Trường Đại học công lập công nghệ AUCKLAND(AUT), là một trong những trường ĐH Công lập lớn nhất Niu Dilân.
Trường Đại học công lập công nghệ AUCKLAND(AUT) có hai cơ sở chính:  khu học xá Akoranga ở North Shore và đường Welleslay của Auckland, nằm tại trung tâm thành phố Auckland, gần với khu trung tâm thương mại. Với khí hậu ôn đới (mùa hè ấm áp và mùa đông lạnh), những hải cảng, bờ biển và công viên xinh đẹp, là nơi tuyệt diệu để thư giãn trong thời gian nhàn rỗi và nằm trong khoảng cách rất gần để đi đến các bãi lướt sóng, những dãy núi và những khu trượt tuyết.
Sự đa dạng trong chương trình học tập và nhiều sự lựa chọn để tiếp tục học cao hơn của trường AUT bảo đảm cho học sinh có thể hoàn tất từ chương trình trước Đại Học cho đến học vị Tiến sĩ. Học sinh có thể nhập học ở mọi trình độ thích hợp từ chương trình: Chứng chỉ, Cao đẳng, Đại học và sau đại học. Học sinh học tập tại 4 phân khoa chính là: Nhân Văn, Kinh doanh, Y khoa, Khoa học và Cơ khí. Các phân khoa này cung cấp chương trình đào tạo đa dạng như các ngành học về Giao tiếp, Nghệ thuật ứng dụng, Thiết kế, Kinh doanh, Y học, Khoa học, Cơ khí và Công nghệ thông tin,…Thông tin chi tiết khoá học tham khảo trên website: http://www.aut.ac.nz 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: VNPC – Đại diện tuyển sinh
Địa chỉ: Số 14, ngõ 183, Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3537 6996/97
Fax: 04. 3537 6998
Email: vnpchn@vnn.vn                      
Di động: 0912 217 223
VP HCM: Số 249A, Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận
Điện thoại: 04.3517.4099                
Fax: 08.3517.4098
Website: www.vnpc.vn
Theo Dân tri

 

Bình luận (0)